Giải Trí

IU dọa kiện cư dân mạng vẽ bậy lên ảnh

Chia sẻ

Giọng ca quốc dân kiên quyết xử lý mạnh tay với người đã vẽ bậy lên loạt ảnh biểu diễn của cô.

Hôm 31/10, một cư dân mạng đăng loạt ảnh biểu diễn của nữ ca sĩ IU lên trang cá nhân Facebook. Đây là hình ảnh nữ ca sĩ trong một sự kiện họp fan hồi tháng 9 nhân dịp kỷ niệm 7 năm ra mắt. Điều đặc biệt là loạt ảnh bị vẽ bậy bằng mực đen nguệch ngoạc và được người đăng tải chú thích: “Phong cách biểu diễn gây sốc của IU”.

Sau khi tung ra, các fan của IU đề nghị chủ nhân bức ảnh hạ xuống vì cho rằng hành động này gây ảnh hưởng đến hình tượng nữ ca sĩ.

Loạt ảnh của IU bị cư dân mạng bôi nhọ.

Loạt ảnh của IU bị cư dân mạng bôi nhọ.

Hôm 1/11, thông qua báo chí, công ty chủ quản Leon Entertainment của IU lên tiếng về bức ảnh khiếm nhã trên. Loen cho biết sẽ nhờ pháp luật tìm ra người tung bức ảnh. “Chúng tôi đã chụp lại bài đăng tải kia và đang điều tra danh tính người đăng tải”.

Trong khi đó, IU với mini album mới CHAT -SHIRE đang thống trị trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Cuối tuần qua, 6 trong 7 ca khúc của CHAT -SHIRE lọt vào top 10 bảng xếp hạng nhạc số hàng tuần Gaon. Ca khúc chủ đề Twenty-Three đạt nhiều lần đoạt cup cũng như xếp hạng số 1 trong các chương trình ca nhạc và bảng xếp hạng.

Album mới của IU khá thành công sau khi ra mắt.

Album mới của IU khá thành công sau khi ra mắt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất