Giải Trí

Isaac tiết lộ sở thích chụp hình 'dìm hàng' người khác

Libra
Chia sẻ

Cựu trưởng nhóm 365 đã tiết lộ sở thích "khác người" trong buổi họp báo và giao lưu với khán giả.

Sáng nay 23/09, Isaac xuất hiện điển trai tại buổi họp báo giới thiệu dòng sản phẩm mới do chính anh làm gương mặt đại diện. Ngay sau màn “chào sân” bằng loạt hit nổi tiếng, nam ca sĩ đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ. Nam ca sĩ tiết lộ anh có thói quen chụp ảnh để dìm hàng các cựu thành viên nhóm 365 bất kể ở nơi nào.

Isaac hài hước chia sẻ: “Isaac đặc biệt thích chụp ảnh dìm hàng Will nhất vì Will là người hay không để ý. Có lần đang trong phòng ngủ, thấy Will ngủ tướng rất độc nên đã lấy điện thoại ra chụp ảnh. Will dù đã biết bị chụp nhưng cứ ỷ y vì nghĩ rằng trong phòng tối sẽ chụp không thấy gì. Ai dè đến khi Isaac đưa hình ra thì mới tá hoả khi thấy hình siêu rõ nét. Từ đó Isaac bị đặt tên là “kẻ huỷ diệt” luôn. ST và Jun thỉnh thoảng cũng có nhiều hình dìm hàng. Isaac mà bị mất điện thoại chắc 3 bạn kia “điêu đứng” lắm”.

hop-bap-isaac-7

Cựu thành viên nhóm 365 hiện đang là một trong những “nam thần” hot nhất nhì showbiz Việt.

hop-bap-isaac-6

Nam ca sĩ dần khẳng định tên tuổi và “vị thế” của mình qua số lượng fan ngày càng tăng dần, cũng như là một gương mặt quảng cáo đắt giá của các nhãn hàng.

Trong buổi họp báo, Isaac trình diễn ca khúc Hai Cô Tiên, Nơi anh không thuộc về trong tiếng hò reo cổ vũ của người hâm mộ.

hop-bap-isaac-1

hop-bap-isaac-8

hop-bap-isaac-5

Sự kiện còn có sự góp mặt của Thanh Duy. Anh chàng được “fan lớn tuổi” đặc biệt yêu thích.

hop-bap-isaac-4

Ngoài ra, Isaac cho biết anh và ekip sẽ thực hiện hẳn một tour fan meeting cùng chụp ảnh selfie với tất cả các bạn fans ở TP HCM. Nam ca sĩ còn ấp ủ “tham vọng” sẽ được chụp selfie với tất cả các fan trên cả nước.

hop-bap-isaac-2

hop-bap-isaac-3

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin mới nhất