Giải Trí

Huỳnh Tiên gây tranh cãi khi tỏ thái độ ngán ngẩm lúc host Lệ Hằng trò chuyện với Hoàng Thuỳ?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Vẻ mặt của Huỳnh Tiên khi Hoàng Thuỳ bị Á hậu Lệ Hằng "chất vấn" khiến nhiều cư dân mạng không khỏi đặt nghi vấn: "Đây có là thái độ nên có của một thí sinh Hoa hậu?".

Ngay sau khi tập 4 phát sóng, trailer tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng được hé lộ. Tập tiếp theo, không còn những kỹ năng biểu diễn, catwalk mà các thí sinh sẽ được chấm điểm trong lúc thực hiện dự án cộng đồng, thể hiện vẻ đẹp tâm hồn, học thức.

Dù chỉ kéo dài khoảng 3 phút nhưng trailer tập 5 vẫn gây chú ý với đông đảo khán giả, đặc biệt là màn “hỏi đáp” có phần căng thẳng giữa Á hậu Lệ Hằng và Hoàng Thuỳ, cùng vẻ mặt đầy “ngán ngẩm” của người đẹp Huỳnh Tiên.

Clip: Huỳnh Tiên tỏ vẻ ngán ngẩm trước màn đối đáp của Á hậu Lệ Hằng và Hoàng Thuỳ

Cụ thể, trong khi nhóm thí sinh gồm: Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ, Huỳnh Tiên đang hội ý cho phần thi, Á hậu Lệ Hằng bất ngờ tiến vào và hỏi: “Không phải dùng 300 triệu đó để mà xây dựng trang web?”. Đáp lại host chương trình, Hoàng Thuỳ khá tự tin đáp: “Không, Thuỳ không làm như vậy!”.

Câu chuyện có phần căng thẳng khi Á hậu Lệ Hằng tỏ ra khá ngạc nhiên trước câu trả lời này, cô hỏi ngược lại: “Thuỳ mới vừa chia sẻ với Hằng trước đó?”.

Trước màn đối đáp thiếu thống nhất giữa Lệ Hằng và Hoàng Thuỳ, Huỳnh Tiên dường như có phần chán nản. Cô đưa mắt nhìn hai bên, nhíu mày vẻ ngán ngẩm - trong khi các thí sinh còn lại đều kiên nhẫn ngồi nghe.

Khoảnh khắc này được ống kính bắt trọn và khiến nhiều cư dân mạng tranh cãi. Nhiều người nhận định nếu Huỳnh Tiên thực sự mất kiên nhẫn, cũng không nên tỏ rõ thái độ trong một phần thi yêu cầu tinh thần đồng đội như dự án cộng đồng.

Khoảnh khắc khiến Huỳnh Tiên “mất điểm”. Trong khi hai thí sinh bên cạnh đều chăm chú lắng nghe, cô lại tỏ thái độ chán nản.

Huỳnh Thị Cẩm Tiên sinh năm 1993, là thí sinh da màu duy nhất tại Miss Universe Vietnam 2017. Nét đẹp khoẻ khoắn, làn da nâu quyến rũ khác lạ cùng hình thể nóng bỏng với số đo 3 vòng 93-62-103, chiều cao 1,71m, Huỳnh Tiên cũng được nhiều người nhận xét sẽ tiến xa tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay từ khi mới ghi danh. Chính vì vậy, thái độ của cô trong trailer tập 5 khiến khán giả có phần hụt hẫng, thất vọng.

Huỳnh Thị Cẩm Tiên là thí sinh da màu đang được quan tâm tại Miss Universe Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Video

V.T - T.Đ

Tin mới nhất