Giải Trí

Huỳnh Tiên diện Hanbok, tự tin giao lưu cùng Miss Korea trên sân khấu

An An
Chia sẻ

Huỳnh Tiên còn nhân dịp này gửi lời mời đến Miss Korea đến thăm Việt Nam vào năm sau, cũng như sẽ tham gia 1 vài dự án sắp tới của mình.

Trong năm qua, Hoa hậu châu Á tại Úc Huỳnh Tiên liên tục nhận được lời mời tham dự các sự kiện quốc tế. Người đẹp luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và cũng biết cách để trở thành tâm điểm của giới truyền thông mỗi khi xuất hiện. Và mới đây, Huỳnh Tiên đã lặng lẽ bay sang xứ sở kim chi để tham dự Tuần lễ Liên hoan phim Việt Nam tại Hàn Quốc trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Hàn - Việt.

Đến tham dự Liên hoan phim, Huỳnh Tiên diện một bộ trang phục dạ hội ôm sát khoe triệt để vóc dáng và chiều cao nổi bật của mình.

Dù ở bất kỳ góc nhìn nào, người đẹp vẫn vô cùng thu hút.

Bất ngờ hơn, Huỳnh Tiên còn được yêu cầu phải trao đổi trang phục truyền thông của 2 nước với nhau. Hoa hậu châu Á tại Úc đã có dịp mặc thử bộ trang phục Hanbok của Hàn Quốc.

Huỳnh Tiên cho biết: “Tôi rất thích thú và bất ngờ với lời đề nghị đổi trang phục truyền thống cho nhau. Đây là lần đầu tiên tôi được diện trang phục Hanbok của nước bạn, trước giờ chỉ được nhìn qua phim ảnh mà thôi. Và tôi nghĩ, các cô gái xinh đẹp của Hàn Quốc cũng sẽ thích và ấn tượng với trang phục áo dài truyền thống cùng những chiếc nón lá của đất nước mình.”

Trong một tiết mục đặc biệt, Huỳnh Tiên được BTC giới thiệu trân trọng và mong muốn mời cô lên sân khấu bên cạnh 4 người đẹp Miss Korea 2016 với mục đích giao lưu văn hóa giữa hai đất nước Việt - Hàn.

Cô chọn bộ Hanbok màu hồng - vàng nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và lôi cuốn.

Người đẹp Việt tự tin đọ sắc cùng 4 Miss Korea 2016.

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc nổi trội, Huỳnh Tiên còn ghi điểm bởi phong thái gần gũi, cách ứng xử chuyên nghiệp.

Người đẹp cho biết cô sẽ ở lại Hàn Quốc vài ngày sau khi kết thúc sự kiện để thực hiện vài bộ ảnh cũng như dành thời gian tham quan và khám phá ẩm thực nơi đây.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất