Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh trở thành 'vua sến' sau khi cưới Angela Baby

Chia sẻ

Trong nhiều buổi phỏng vấn, tài tử nổi tiếng thường đưa ra những câu nói khiến người nghe phải nổi gai ốc vì sự mùi mẫn. Từ một tài tử lạnh lùng, nam tính, Huỳnh Hiểu Minh trở nên "sến" như soái ca ngôn tình.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh nhận lời tham gia trò chuyện với MC Tạ Na trên truyền hình. Khi nói về vợ, nam diễn viên khiến toàn bộ khán giả trầm trồ.

“Đời này, kiếp này, làm gì có người phụ nữ nào tốt hơn vợ tôi. Cô ấy là duy nhất”, anh khẳng định. Huỳnh Hiểu Minh hết lời tán dương vợ và không ngại tuyên bố có phúc lớn mới cưới được Angela Baby.

Huỳnh Hiểu Minh luôn nói những lời có cánh.

Huỳnh Hiểu Minh luôn nói những lời có cánh.

huynh-hieu-minh-2

Nhiều cư dân mạng cho rằng, sau khi cưới người đẹp, Huỳnh Hiểu Minh như trở thành người khác, sến và lãng mạn hơn.

Huỳnh Hiểu Minh từng chia sẻ, ước mơ cả đời của Angela Baby là trở thành công chúa. Vì thế, anh sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của vợ yêu. Để có được người vợ xinh đẹp, tài tử đã chịu chi và cũng bỏ ra không ít suy tư, thậm chí vướng điều tiếng thị phi.

Trong lễ cưới, Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố: “Những gì em thích cũng là điều anh thích. Anh chiều chuộng em như thế, mọi người sợ làm hư em, anh trả lời hư em thì có sao”.

Trước truyền thông, nam diễn viên 38 tuổi không ngại tuyên bố về tình yêu vĩnh cửu hiếm có trong showbiz - “Dù em là bà lão 70, 80 tuổi thì trong lòng anh, em mãi vẫn là tiểu công chúa xinh đẹp”.

huynh-hieu-minh-1

Huỳnh Hiểu Minh có quan hệ khá rộng trong làng giải trí và vướng thị phi với không ít người đẹp. Nhưng sau khi yêu Angela Baby, anh chấp nhận bó hẹp. Ngay cả khi đóng phim cũng cố gắng hạn chế cảnh nóng. Vào đầu năm, khi đóng Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, lộ ảnh thân mật với Trần Kiều Ân, Angela Baby giữ trạng thái im lặng. Nhưng Huỳnh Hiểu Minh sau đó vội vàng công khai ảnh quỳ gối xin lỗi người yêu, mong được tha thứ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất