Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh quyết không để con 'côi cút' dù bận trăm công nghìn việc

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Không những là người chồng hết mực cưng chiều và bảo vệ bà xã Angelababy mà nam diễn viên còn là người bố biết yêu thương lẫn chăm sóc con mình.

Truyền thông Hồng Kông cho biết, Huỳnh Hiểu Minh không chỉ là “ông xã quốc dân” luôn khéo léo bảo vệ bà xã trước mọi scandal mà trong vấn đề nuôi dạy con cái anh luôn là một người bố mẫu mực biết nhìn xa trông rộng.

Theo đó, dù bận rộn nhưng nam diễn viên Tân bến Thượng Hải rất chú trọng vào vấn đề nuôi con lớn khôn, anh luôn sắp xếp thời gian biểu cho công việc và phân bố hợp lý thời gian cho gia đình. Tài tử 39 tuổi cho biết, không nhiều thì ít vẫn phải dành thời gian bên con, tuyệt đối không để con mình trở thành đứa nhỏ không được gặp bố thường xuyên.

Cụ thể, anh chia sẻ: “Tôi chờ đợi một bộ phim điện ảnh mà mình có thể nhập vai thành người bố chẳng hạn, không nhất định là người bố ấy phải đẹp phải thời trang, chỉ cần là ông bố với cái bụng mập thịt là tôi cũng có thể diễn rồi. Tôi hạnh phúc nếu được làm vậy.

Còn về công việc, trừ khi là nhu cầu cấp bách tôi đành 'bó tay' nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để cân bằng giữa công việc và con cái. Con tôi còn nhỏ nên cần dành thời gian chăm sóc và ở bên, tôi sẽ không để bé Bọt Biển trở thành đứa nhỏ không được gặp mặt bố thường xuyên”. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đăng ký kết hôn hồi tháng 5/2015 và tổ chức đám cưới vào tháng 10/2017 tại Thượng Hải. Năm 2016, Angelababy mang thai rồi sinh con trai đầu lòng tại Hồng Kông vào tháng 12/2016.

Gần nửa năm sau khi sinh ra, bé Bọt Biển mới xuất hiện lần đầu tiên trên sóng truyền hình Trung Quốc thông qua chương trình Keep Running hôm 14/4. “Quý tử” của Huỳnh Hiểu Minh nằm trong vòng tay của Angelababy, bé được khen là thông minh, xán lạn và thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Trước đó, truyền thông Đài Loan đưa tin, Huỳnh Hiểu Minh dù đã đăng ký kết hôn cùng Angelababy nhưng công việc quá nhiều khiến thời gian gặp nhau của anh và bà xã chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Nam diễn viên chia sẻ, anh không những không thể sắp xếp lịch trình để hưởng tuần trăng mật mà đến Tết âm lịch, cũng chỉ bên vợ được 3 ngày.

Hiện tại, nam diễn viên cũng không có nhiều thời gian bên gia đình nhưng bé Bọt Biểu luôn là ưu tiên hàng đầu của anh. Dù chỉ vừa “lên chức” không lâu nhưng Huỳnh Hiểu Minh luôn ý thức đươc trách nhiệm của người làm bố mẹ thế nên anh đã hứa rằng sẽ không để con “côi cút”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất