Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh đánh đổi những gì để rước Angela Baby về dinh?

Chia sẻ

Để cưới được Angela Baby, tài tử nổi tiếng đã phải đầu tư rất nhiều và thể hiện tình cảm giống như trong tiểu thuyết ngôn tình không có thật.

Trong lễ cưới, Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố: “Những gì em thích cũng là điều anh thích. Anh chiều chuộng em như thế, mọi người sợ làm hư em, anh trả lời hư em thì có sao”. Trước truyền thông, nam diễn viên 38 tuổi không ngại tuyên bố về tình yêu vĩnh cửu hiếm có trong showbiz. “Dù em là bà lão 70, 80 tuổi thì trong lòng anh, em mãi vẫn là tiểu công chúa xinh đẹp”.

Huỳnh Hiểu Minh từng chia sẻ, ước mơ cả đời của Angela Baby là trở thành công chúa. Vì thế, anh sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của vợ yêu. Để có được người vợ xinh đẹp, tài tử đã chịu chi và cũng bỏ ra không ít suy tư, thậm chí chịu tiếng thị phi.

Đám cưới hoành tráng và quà cưới lên đến 200 triệu NDT (tương đương 700 tỷ đồng).

Nhẫn kim cương 74 viên, trong đó có một viên 5 carat.

Nhẫn kim cương 74 viên, trong đó có một viên 5 carat.

704_1749186_715764 (Copy)

Bối cảnh xa hoa trong tiệc cưới đều là theo sở thích của vợ.

Bối cảnh xa hoa trong tiệc cưới đều là theo sở thích của vợ.

704_1749188_732418 (Copy)

Huỳnh Hiểu Minh chi trả mọi chi phí. Anh không tiếc mang cả lâu đài vào trong lễ cưới.

Huỳnh Hiểu Minh chi trả mọi chi phí. Anh không tiếc mang cả lâu đài vào trong lễ cưới.

Huỳnh Hiểu Minh sắm cả biệt thự làm quà cưới.

Huỳnh Hiểu Minh sắm cả biệt thự làm quà cưới.

Vì biết Angela Baby thích đông đúc, anh mời hơn 150 khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng chứng tỏ thanh thế. Sina bình luận: "Hơn nửa showbiz đã có mặt ở đámcưới Huỳnh Hiểu Minh".

Vì biết Angela Baby thích đông đúc, anh mời hơn 150 khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng chứng tỏ thanh thế. Sina bình luận: “Hơn nửa showbiz đã có mặt ở đám cưới Huỳnh Hiểu Minh”.

Đám cưới của tài tử họ Huỳnh và bạn gái sinh năm 1989 được tổ chức xa hoa, thiết kế cầu kỳ. Huỳnh Hiểu Minh mang cả lâu đài vào trong sân khấu cưới, các chi phí khác bao gồm tiệc ăn, hoa cưới…đều có nhà tài trợ do tài tử huy động hỗ trợ. Anh đặt 7 chiếc váy hàng hiệu trong sự kiện chiều lòng vợ trẻ. Ngoài ra, tài tử chuẩn bị 5,88 triệu NDT quà hồi môn tiền mặt và sắm hẳn biệt thự, xe sang giá trị 130 triệu NDT (tương đương 500 tỷ đồng) chuyển tên vợ. 

Sina cho hay, ước tính tổng chi phí để Huỳnh Hiểu Minh có thể đón Angela Baby làm vợ lên đến 200 triệu NDT (700 tỷ đồng). 

Cố làm vui lòng báo chí, bị tiếng xấu “nổ” quá đà

Angela Baby không ngại thừa nhận cô rất thích đám cưới xa hoa như câu chuyện cổ tích. Thế nên, Huỳnh Hiểu Minh để được cô đồng ý cưới đã chấp nhận tổ chức tiệc linh đình. Anh còn huy động mọi mối quan hệ để mời mọc báo chí truyền thông có mặt tường thuật trực tiếp. Sau đám cưới, anh cũng chịu chi nhiều phong bì lớn thưởng các phóng viên có mặt.

Đám cưới được truyền hình quan tâm nhưng lại bị chỉ trích... lố.

Đám cưới được truyền hình quan tâm nhưng lại bị chỉ trích… lố.

Đông đảo phóng viên có mặt.

Đông đảo phóng viên có mặt.

Tại sự kiện cưới, thảm đỏ trang hoàng còn hơn cả liên hoan phim. Tài tử tiết lộ với báo chí có khoảng 2.000 khách và 200 bàn tiệc nhưng sát nút thông tin nội bộ cho hay chỉ có khoảng 500 khách và 50 bàn tiệc. Cùng với đó, nửa số người bạn nổi tiếng như Tao, Phạm Băng Băng, Đại S được mời đã không có mặt.

Đám cưới tường thuật trực tiếp từ sáng đến tối, còn tổ chức họp báo sau lễ cưới, Kim Tinh - một MC có tiếng ghê gớm bình luận: “Anh này nổ quá đà, Châu Kiệt Luân tặng Côn Lăng một đám cưới còn Huỳnh Hiểu Minh là cưới Angela Baby hay cưới truyền thông đây”.

Trước đó, đám cưới của Lưu Gia Linh hay Lý Gia Hân dù hoa mỹ tốn kém cũng không ồn ào như đám cưới Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Khi bị hỏi về thông tin này, tài tử chỉ cười: “Chỉ cần cô ấy vui, chúng tôi hạnh phúc là được rồi, không cần quan tâm dư luận”.

Thử sức học nhảy, nhái G-Dragon, chấp nhận bị chê cười

704_1749266_546074 (Copy)

Huỳnh Hiểu Minh nhái G-Dragon.

Huỳnh Hiểu Minh nhái G-Dragon.

Angela Baby hâm mộ G-Dragon (Big Bang), để chiều vợ, trong lễ cưới, Huỳnh Hiểu Minh đóng giả làm ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn và biểu diễn vũ đạo. Trả lời phỏng vấn, anh chia sẻ: “Tôi cố gắng học nhảy 3 ngày 3 đêm, dù hơi run nhưng cũng hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của vợ. Tôi biết mình nhảy không ra gì, cũng có nhiều người bạn nói tôi nên từ bỏ việc này vì dễ bị chê cười trước đám đông. Nhưng tôi thấy điều này thật tuyệt vời”.

Từ giã cuộc sống vô tư với bạn bè, không dám tiếp cận nhiều đồng nghiệp nữ

Huỳnh Hiểu Minh có quan hệ khá rộng trong làng giải trí và vướng thị phi với không ít người đẹp. Nhưng sau khi yêu Angela Baby, anh chấp nhận bó hẹp. Ngay cả khi đóng phim cũng cố gắng hạn chế cảnh nóng. Vào đầu năm, khi đóng Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, lộ ảnh thân mật với Trần Kiều Ân, Angela Baby giữ trạng thái im lặng. Nhưng Huỳnh Hiểu Minh sau đó vội vàng công khai ảnh quỳ gối xin lỗi người yêu, mong được tha thứ.

unnamed-0742

Trong tiệc cưới vừa rồi, Trần Kiều Ân cũng không có mặt dù cô có quan hệ tốt với diễn viên điển trai nhiều năm nay. Nguồn tin cho hay, Đại S - người tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh trong Bong bóng mùa hè không có mặt cũng vì lý do chán ngán Angela Baby.

Có tin đồn vì quá yêu Angela Baby nên tài tử luôn sợ cô giận. Năm xưa, khi đang yêu Lý Phi Nhi, vì Angela Baby gò ép, Huỳnh Hiểu Minh sẵn sàng bỏ người yêu cũ chạy theo tình trẻ.

Có thể thấy, con đường chinh phục người đẹp của sao nam nổi tiếng họ Huỳnh không hề đơn giản, thuận buồn xuôi gió.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất