Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby 'đường ai nấy đi' sau 2 ngày cưới

Chia sẻ

Theo ghi nhận phóng viên, đôi vợ chồng vừa cưới đã sớm trở lại với guồng công việc thay vì hưởng kỳ nghỉ trăng mật bên nhau.

Chiều 10/10, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh với gia đình có mặt tại sân bay nội địa Hồng Kiều (Thượng Hải). Gia đình rời khỏi Thượng Hải trên cùng chuyến xe nhưng lại có đích đến khác nhau. Nam Đô cho biết, Huỳnh Hiểu Minh tháp tùng bố mẹ về Bắc Kinh trong khi Angela Baby thẳng tiến đến Tây An đóng phim mới. Như vậy, chỉ chưa đầy 2 ngày sau đám cưới, cặp đôi nổi tiếng đang cực hot trên mạng đã trở lại với công việc.

Huỳnh Hiêu Minh - Angela Baby rời Thượng Hải vào ngày 10/10.

Huỳnh Hiêu Minh - Angela Baby rời Thượng Hải vào ngày 10/10.

Nhưng họ đi hai hướng khác nhau. Hiểu Minh đến Bắc Kinh còn Angela Baby tới Tây An.

Nhưng họ đi hai hướng khác nhau. Hiểu Minh đến Bắc Kinh còn Angela Baby tới Tây An.

Trả lời phỏng vấn, tài tử có tiếng nịnh vợ và yêu chiều như truyện ngôn tình không ngại khẳng định hai người không có tuần trăng mật lãng mạn ở nước ngoài. Anh và vợ cân nhắc việc nghỉ ngơi trong nước. Nhưng chẳng ai ngờ, chỉ chưa đầy một ngày, họ đều vội vàng với các dự án mới. Theo vài nguồn tin, cặp sao sẽ nghỉ ngơi khi công việc giải quyết êm xuôi.

Tối cùng ngày, các phóng viên bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh đưa bố mẹ đi ăn ở một nhà hàng tại Bắc Kinh. Anh không ngại khi các phóng viên tiếp cận. Hỏi về lý do tách vợ quá sớm, anh cười: “Chúng tôi thấu hiểu cho nhau”.

Trước đám cưới, bố Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ mong sớm có cháu trai bế bồng, nhưng với sự cuồng nhiệt trong công việc hiện tại, khả năng năm nay cặp sao có tin vui khá khó.

Hai người tách rời chỉ 2 ngày sau đám cưới.

Hai người tách rời chỉ 2 ngày sau đám cưới.

Đám cưới đã kết thúc nhưng dư âm vẫn còn. Một show thời trang gần đây còn gán logo "AH" lên xe gây chú ý.

Đám cưới đã kết thúc nhưng dư âm vẫn còn. Một show thời trang gần đây còn gán logo “AH” lên xe gây chú ý.

Đám cưới Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh vào ngày 8/10 là sự kiện gây sốt truyền thông Trung Hoa. Theo thống kê, gần 6 tỷ lượt người theo dõi và quan tâm đến đám cưới này. Thậm chí, một show thời trang ở Thượng Hải còn gán logo “AH” (Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh) lên xe hơi để quảng bá, thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Nhưng cũng vì được chú ý, không ít người lên tiếng chỉ trích tài tử Bạch Phát ma nữ làm lố. Tờ báo ngôn luận của Trung Quốc - Nhân dân Nhật Báo cho rằng, đám cưới này nên tiết chế sẽ có hiệu ứng tích cực hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất