Giải Trí

Huyền My và đại diện Peru được dự đoán giành vương miện Miss Grand International

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Bên cạnh đại diện Việt Nam cùng Peru, các người đẹp đến từ Venezuela, Cộng hoà Czech, hay Ấn Độ... là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My là một trong những thí sinh nổi bật nhất và hội tụ đầy đủ các yếu tố để giành vương miện danh giá tại Miss Grand International năm nay. Không chỉ xinh đẹp, Á hâu Việt Nam 2014 còn sở hữu thân hình bốc lửa với chiều cao 1,76 m, số đo 3 vòng chuẩn 91-63-96 cùng thần thái tự tin, rạng rỡ. Trong đêm bán kết, màn trình diễn ấn tượng của người đẹp gốc Hà thành cũng được khán giả đánh giá cao.

Nụ cười cuốn hút chính là ưu thế của Huyền My ở “đấu trường” sắc đẹp này. Nếu giữ vững phong độ ở đêm chung kết, ngôi vị Hoa hậu là điều hoàn toàn xứng đáng với đại diện của Việt Nam.

Clip: Phần trình diễn ấn tượng của Huyền My ở đêm bán kết

Clip: Phần trình diễn của Huyền My ở vòng thi Trang phục áo tắm trong đêm bán kết

Bên cạnh Huyền My, người đẹp đến từ Peru là cái tên được công chúng chú ý từ khi bắt đầu tham gia Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017. Và đến thời điểm này, cô là ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc vương miện danh giá của cuộc thi năm nay. Maria có mặt tại “sân chơi” nhan sắc này với phong độ ổn định và để lại những màn trình diễn đầy cuốn hút.

Có quá nhiều lợi thế để đại diện Peru lên ngôi Hậu ở cuộc thi năm nay! Theo đó, ngoài nét đẹp sexy với chiều cao 1,80 m, số đo hình thể chuẩn mực 90-61-90, cô còn có cách cư xử thông minh, thanh lịch cùng khả năng sử dụng thành thạo tới… 4 ngoại ngữ: Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý.

Một trong những nhan sắc được khán giả mong chờ tại cuộc thi Miss Grand International 2017Tulia Aleman. Không hổ danh đến từ “cường quốc hoa hậu” Venezuela, Tulia sở hữu vẻ đẹp bốc lửa với chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng hoàn hảo 90 - 60 - 90.

Đại diện đến từ Mỹ Latinh có làn da nâu khỏe khoắn, gợi cảm, nụ cười tỏa sáng cùng ánh mắt hớp hồn người đối diện. Cô luôn biết khai thác lợi thế của mình để mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn nhất. Tuy nhiên, khả năng ngoại ngữ là rào cản đối với thí sinh này trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoà bình Thế giới năm nay.

Nikola Uhlirova là đại diện đến từ Cộng hoà Czech. Cô sở hữu chiều cao 1,73 m cùng nhiều tài lẻ như khiêu vũ, chơi đàn piano, thời trang, hội họa, nhiếp ảnh…

Người đẹp 19 tuổi sở hữu gương mặt hoàn hảo như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Ở cô, người ta thấy được nét thánh thiện, ngọt ngào và lôi cuốn mà không phải ai cũng có được. Đại diện đến từ Cộng hoà Czech có khả năng làm chủ sân khấu rất tốt, không kém cạnh bất kỳ thí sinh nào.

Là một trong những người bạn thân thiết nhất với Huyền My tại Miss Grand International 2017, đại diện đến từ Indonesia thực sự khiến người đối diện không thể “làm ngơ” trước nhan sắc của mình. Kể từ đầu cuộc thi, Dea Goesti Rizkita đã chứng minh mình là nữ hoàng sắc đẹp mới đủ sức thay thế người đồng hương là Ariska kế nhiệm vương miện Hoa hậu năm nay.

Người đẹp Indonesia sở hữu kỹ năng catwalk hoàn hảo và cuốn hút người đối diện bởi phong cách giao tiếp thân thiện, hòa đồng. Cô cho thấy sự năng động, tích cực của một sứ giả hoà bình

Mỹ nhân đến từ Ấn Độ cũng là thí sinh mà các người đẹp khác phải dè chừng ở cuộc thi năm nay. Cô sở hữu gương mặt ăn ảnh, khiến những ai lướt qua phải rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy chỉ cao 1,71 m nhưng nhan sắc ấn tượng cùng kỹ năng trình diễn và khả năng ngoại ngữ của Anukriti Gussain hứa hẹn giúp cô đi sâu tại Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017.

Đại diện đến từ Nam Sudan sở hữu làn da màu khoẻ khoắn, cô cao 1,75 m với số đo ba vòng 86-66-93. Nụ cười toả nắng của người đẹp này cũng gây ấn tượng với khán giả trong đêm bán kết.

Đại diện đến từ Peurto Rico sở hữu gương mặt sắc sảo, khỏe khoắn cùng thể hình chuẩn của một mỹ nhân đến từ khu vực Latinh. Nếu chỉ xét riêng về nhan sắc, Brenda không thua kém đối thủ nào tại Miss Grand International năm nay.

Bên cạnh đó, các đại diện của Costa Rica, Philippines, Thái Lan hay Lào cũng được dự đoán có khả năng tranh chấp vương miện. Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 diễn ra lúc 20h30 ngày 25/10 tại Phú Quốc (Kiên Giang) và được tường thuật trực tiếp trên một số đài truyền hình địa phương lẫn fanpage chính thức của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất