Giải Trí

Huyền thoại 'Last christmas' qua đời đúng ngày Giáng sinh ở tuổi 53

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam ca sĩ gắn liền với ca khúc "Last Christmas" đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Anh vào ngày 25/12.

Theo thông tin mới nhất từ BBC đưa, ca sĩ, nhạc sĩ George Michael - người gắn liền với ca khúc Last Christmas đã qua đời tại nhà riêng ở Goring vùng Oxfordshire ở Londo vào ngày 25/12. Trước đó khoảng 14h chiều cùng ngày, có một xe cứu thương đã có mặt ở nhà George Michael. Hiện tại, cảnh sát chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì về nguyên nhân cái chết của huyền thoại âm nhạc. Nhưng theo Hollywood Repoter, George Michael qua đời vì suy tim.

Thật đau lòng khi chúng tôi phải nói rằng con trai, anh trai và người bạn của chúng tôi, George đã qua đời tại nhà riêng vào đúng dịp Giáng sinh. Gia đình mong muốn được tôn trọng sự riêng tư ở thời điểm khó khăn này. Chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm” - Đại diện của George Michael gửi thông cáo báo chí.

Ca sĩ, nhạc sĩ George Michael.

Last Christmas - Wham!

George Michael, tên thật là Georgios Kyriacos Panayiotou, sinh năm 1963 ở London - Anh. Ông bắt đầu nổi tiếng sau khi thành lập nhóm nhạc Wham và gây chú ý với ca khúc Last Christmas.

Trong sự nghiệp của mình, tên tuổi George Michael được đông đảo khán giả nhớ đên qua các tác phẩm nổi tiếng như Careless Whisper, Last Christmas, Club Tropicana, These Are Days of Our Lives, Outside… Ngoài ra, tính đến nay danh ca 53 tuổi bán được hơn 100 triệu album, trong đó album cuối cùng được phát hành năm 2014 với tên gọi Symphonica.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất