Giải Trí

Huyền My khẳng định không độn cằm, Khổng Tú Quỳnh tiết lộ mối nhân duyên ‘trời định’ với Ngô Kiến Huy

An An
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Trung Quân Idol còn nhận mình là “cô bé mưa”, Đăng Khôi công khai “nịnh nọt” nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong Live Stream mới nhất.

Đến hẹn lại lên, tiếp nối tuần trước, bản tin Live Stream tuần này mang tới cho cộng đồng người hâm mộ những “bí mật” cực hot của dàn nghệ sĩ đang rất được yêu mến hiện nay như cặp đôi Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy, Trung Quân Idol, Á hậu Huyền Mỹ, ca sĩ Đăng Khôi và nam diễn viên Hứa Vĩ Văn.

Khổng Tú Quỳnh tiết lộ mối nhân duyên ‘trời định’ với Ngô Kiến Huy

Tham gia một buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, Khổng Tú Quỳnh đã chia sẻ rất nhiều thông tin xoay quanh sự nghiệp lẫn đời tư của mình. Không chỉ bật mí những kế hoạch âm nhạc sắp tới, cô còn tiết lộ mối nhân duyên vô cùng đặc biệt của mình và bạn trai - nam ca sĩ Ngô Kiến Huy: “ Dù đã quen biết khá lâu nhưng Quỳnh và anh Huy bắt đầu đến với nhau sau khi cùng tham gia bộ phim Thiên sứ 99. Có một điều khá trùng hợp là trước đó Quỳnh và anh Huy từng nhận được lời mời đóng vai cặp đôi trong một dự án khác nhưng do bận lịch trình nên không thể góp mặt. Tuy nhiên cả hai đã được tái ngộ và nên duyên trong Thiên sứ 99.”

Khổng Tú Quỳnh vui vẻ chia sẻ mối nhân duyên “trời định” của mình với Ngô Kiến Huy.

Huyền My khẳng định không độn cằm

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014 đến nay, Huyền My luôn có được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ bởi nhan sắc ngọt ngào, nữ tính. Tuy nhiên, không ít người cho rằng thời gian gần đây gương mặt của Huyên My có sự thay đổi, đặc biệt ở phần cằm. Thay vì gương mặt có phần bầu bĩnh trước đây, hiện tại Á hậu sở hữu gương mặt thon gọn hơn rất nhiều. Đáp lại tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Huyền My khẳng định cô không sử dụng dao kéo để trùng tu nhan sắc trong Live Stream mới nhất.

Huyền My đính chính tin đồn độn cằm trong Live Stream.

Hứa Vĩ Văn tiếc nuối vì không thể đi xem chung kết The Face

Được mệnh danh là nam thần của làng điện ảnh Việt, Hứa Vĩ Văn là một trong những nam diễn viên được săn đón nhất nhì hiện nay. Vừa hoàn thành xong cảnh quay cuối cùng cho bộ phim Chạy đi rồi tính, anh lại tiếp tục tất bật với dự án điện ảnh mới. Cũng vì lịch trình quá bận rộn nên Hứa Vĩ Văn không tham dự đêm chung kết The Face dù đã được BTC gửi lời mời. Trong Live Stream, nam diễn viên bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tới ủng hộ cậu bạn thân Sơn Tùng M-TP - nam ca sĩ sẽ biểu diễn trong đêm chung kết The Face.

Hứa Vĩ Văn tiếc nuối khi không thể tới đêm chung kết The Face để ủng hộ các thí sinh cũng như cậu bạn thân Sơn Tùng M-TP.

Đăng Khôi công khai “nịnh nọt” Dương Khắc Linh

Dù không tham gia quá nhiều hoạt động giải trí nhưng Đăng Khôi vẫn giữ được vị trí nhất định trong lòng công chúng. Trong suốt khoảng thời gian kể từ ngày đầu đi hát, Đăng Khôi gây ấn tượng đặc biệt với giọng ca lôi cuốn cùng ngoại hình vô cùng điển trai và nam tính. Được biết sắp tới, Đăng Khôi sẽ trở lại showbiz mạnh mẽ hơn khi chuẩn bị cho ra mắt một loạt ca khúc mới. Nam ca sĩ hài hước chia sẻ anh phải “nịnh” nhạc sĩ Dương Khắc Linh để sáng tác riêng cho anh những sản phẩm âm nhạc này.

Cùng cộng tác nên thời gian gần đây Dương Khắc Linh và Đăng Khôi dính lấy nhau như “hình với bóng”.

Trung Quân Idol tự nhận là “cô bé mưa”

Tranh thủ khoảng thời gian chờ tới giờ máy bay cất cánh, Trung Quân Idol đã Live Stream để nói chuyện với người hâm mộ. Nổi tiếng với những ca khúc như Dấu mưa, Gọi mưa, Xin mưa rơi nhanh,… Trung Quân Idol được ưu ái đặt cho biệt danh “Hoàng tử mưa”. Tuy nhiên, có vẻ như nam ca sĩ thích cái tên “cô bé mưa” hơn. Thậm chí, Trung Quân còn khiến fan không khỏi thích thú khi nói rằng: “Phải gọi cô bé mưa mới chịu”.

Trung Quân nhận mình là “cô bé mưa”.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất