Giải Trí

Hữu Vi tung clip nóng bỏng cùng 'người yêu tin đồn' Vũ Ngọc Anh

Chia sẻ

Á vương Mister Global 2014 cùng bạn gái Vũ Ngọc Anh đã có những cảnh quay lãng mạn, nóng bỏng trong clip vừa tung ra.

Huu Vi (1)

Bất ngờ đoạt giải Á vương Mister Global 2014, Hữu Vi từ một chàng người mẫu ảnh chỉ xuất hiện trên các tạp chí dành cho giới trẻ đã trở nên phổ biến hơn khi chính thức nam tiến với hình ảnh điển trai, nam tính khác biệt của mình.

Huu Vi (4)

Không chỉ xuất hiện gói gọn trên sàn catwalk, Hữu Vi nhanh chóng nhận được lời mời đóng phim, quảng cáo. Mới đây, chàng siêu mẫu có khuôn mặt lạnh lùng này vừa hoàn thành vai nam chính trong bộ phim Điệp vụ chân dài của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến ra mắt vào ngày 8/1 sắp tới.

Huu Vi (6)

Điều này chứng tỏ được sức hút mãnh liệt từ vẻ đẹp nam tính đặc biệt hiếm của Hữu Vi trong dàn các sao nam của showbiz.

Huu Vi (9)

Không chỉ được biết đến là một trong những mỹ nam sáng giá nhất nhì showbiz hiện nay, thời gian gần đây Hữu Vi còn phủ sóng truyền thông khi rộ tin hẹn hò với chân dài sexy Vũ Ngọc Anh.

Huu Vi (11)

Ngoài những hình ảnh được cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân của hai người thì mới đây Hữu Vi và bạn gái thực hiện một clip với những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn. Chưa xác nhận chuyện yêu đương là thật nhưng clip với những cảnh quay thật… tình đã phần nào minh chứng tình yêu của mỹ nam với nàng “Quyên”.

https://www.youtube.com/watch?v=QN_kXMtqDew&feature=youtu.be

Trong năm 2016 sắp tới, Hữu Vi sẽ tập trung toàn bộ các hoạt động nghề nghiệp trong thị trường phía Nam với mục tiêu xây dựng hình ảnh nam nghệ sĩ đa năng của làng giải trí. Anh chàng sẽ thử thách trong nhiều vai trò khác nhau để có thể chứng minh được khả năng và sự tập trung nghiêm túc cho nghề nghiệp của mình. Hữu Vi xây dựng trong năm 2016: sexy, nam tính nhưng cũng lịch lãm không thua kém những mỹ nam chuẩn mực của châu Á. 
Chia sẻ
Tin mới nhất