Giải Trí

Tô Hữu Bằng: ‘Ước hẹn với Lâm Tâm Như chỉ là đùa vui’

Chia sẻ

Nam diễn viên thừa nhận lời hứa năm xưa với Lâm Tâm Như chỉ là chuyện vui đùa giữa những người bạn.

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng có khoảng 30 năm thân thiết từ khi gia nhập làng giải trí. Giai đoạn năm 1998 khi hợp tác chung trong Hoàn Châu cách cách, Tô Hữu Bằng từng bị nghi là người thứ ba khiến người đẹp họ Lâm chia tay với Lâm Chí Dĩnh.

Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như là bạn bè gần 30 năm qua.

Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như là bạn bè gần 30 năm qua.

Cặp đôi trong tiệc sinh nhật của Tô Hữu Bằng.

Cặp đôi trong tiệc sinh nhật của Tô Hữu Bằng.

Năm đó, Lâm Chí Dĩnh gửi hẳn bản fax đến phim trường với nội dung: “Chia tay đi”. Sau này, khi trả lời phỏng vấn, Lâm Tâm Như thừa nhận khi xưa quá cố chấp, nếu cô bình tĩnh một chút đã không có chuyện đổ vỡ tình cảm. Cô không phủ nhận Lâm Chí Dĩnh ghen tuông với Tô Hữu Bằng.

Trong một buổi phỏng vấn cách đây 10 năm, nam diễn viên họ Tô tuyên bố: “Chúng tôi nếu đến năm 40 tuổi vẫn chưa kết hôn, tôi và cô ấy sẽ cưới nhau”.

Cả hai chỉ có duyên bạn bè.

Cả hai chỉ có duyên bạn bè.

Giờ đây, khi Lâm Tâm Như cận kề tuổi tứ tuần vẫn phòng không, ký giả đã hỏi Tô Hữu Bàng về lời hứa cũ, không ngờ anh lên tiếng phủ nhận. “Đó chỉ là chuyện nói đùa giữa những người bạn, không thể là sự thật”.

“Tôi và cô ấy làm bạn lâu rồi, cuối cùng cũng chỉ nên là bạn bè thôi, khó thể kết hôn” - tài tử nói.

Trong khi đó, phía Lâm Tâm Như cũng thừa nhận chuyện gán ghép giữa cô và bạn thân chỉ vì người hâm mộ quá yêu thích hai người thành đôi. “Tôi và anh ấy như huynh muội, bao năm rồi có bao giờ thay đổi”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất