Giải Trí

Hương Tràm sở hữu răng ‘tự nhiên’, Chúng Huyền Thanh ngọt ngào thổ lộ với người yêu

An An
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Trang Pháp thể hiện khả năng sáng tác “nhanh như chớp”, Khởi My phân trần lý do nhí nhảnh ở tuổi 26.

Là tính năng cực hữu dụng, Livestream trên Facebook cho phép các sao Việt xích lại gần hơn với người hâm mộ bằng việc giao lưu trực tiếp bất chấp thời gian và không gian. Tuần này, Top 4 Livestream ấn tượng nhất tuần chứng kiến những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào từ Chúng Huyền Thanh hay khả năng sáng tác cực ấn tượng của Trang Pháp,…

Top 4 Livestream ấn tượng nhất tuần (17 - 22/10).

Chúng Huyền Thanh ngọt ngào thổ lộ tình cảm với người yêu

Công khai hẹn hò sau hơn nửa năm yêu nhau, chuyện tình của Chúng Huyền Thanh với với người mẫu - diễn viên Nguyễn Trọng Quân thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Người đẹp từng thừa nhận cả hai rất ít có thời gian gặp nhau do lịch trình công việc bận rộn. Có lẽ chính vì lý do này mà trong Livestream mới nhất, Chúng Huyền Thanh không ngần ngại thể hiện nỗi nhớ với bạn trai thông qua bài hát Gửi anh xa nhớ của Bích Phương. Không chỉ cất giọng hát ca khúc đình đám, cô còn gọi tên người yêu một cách vô cùng tình cảm.

Chúng Huyền Thanh bày tỏ tình cảm với người yêu qua bài hát Gửi anh xa nhớ của Bích Phương.

Hương Tràm khẳng định sở hữu răng “tự nhiên”

Không còn là cô nàng dễ thương của Giọng hát Việt ngày nào, nhắc đến Hương Tràm, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nữ ca sĩ vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Nằm trong số ít những người đẹp thẳng thắn thừa nhận từng đụng chạm “dao kéo”, nhan sắc của Hương Tràm luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tranh thủ Livestream với fan khi đang trang điểm, giọng ca Với em là mãi mãi gây ấn tượng với hàm răng đều tăm tắp. Cô khẳng định: “Răng Tràm hoàn toàn tự nhiên. Rất may mắn răng và da không cần phải làm gì”.

Hương Tràm tự tin khẳng định hàm răng trắng sáng của mình hoàn toàn không có sự can thiệp của bác sĩ.

Khởi My phân trần lý do nhí nhảnh ở tuổi 26

Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát trong trẻo, Khởi My còn ghi dấu ấn trong lòng công chúng với vẻ nhí nhảnh và dễ thương. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng ở độ tuổi 26, giọng ca Gửi cho anh “cưa sừng làm nghé” khi lúc nào cũng vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết. Đáp lại, Khởi My cho biết: “Mọi người nên nghĩ đơn giản hơn. Có bao nhiêu năm tuổi trẻ đâu, nếu cứ ủ rũ thì nếp nhăn sẽ tự xuất hiện. Ngược lại, nếu nhí nhảnh thì bản thân sẽ luôn trẻ mãi”.

Khởi My giải thích về lý do gắn liền với hình ảnh trẻ trung và nhắng nhít.

Trang Pháp thể hiện khả năng sáng tác “nhanh như chớp”

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp cùng giọng ca đầy cảm xúc, Trang Pháp còn nổi tiếng là một nghệ sĩ đa tài với khả năng sáng tác trời phú. Trong lúc Livestream giao lưu với người hâm mộ, cô bỗng “nổi hứng” sáng tác ra những giai điệu cực kì bắt tai chỉ sau ít phút ngắn ngủi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Người đẹp bật mí cô có thể sáng tác ở bất cứ đâu: trên tàu điện ngầm, taxi, hay thậm chí cả ở những nơi ồn ào nhất.

Trang Pháp chia sẻ về khả năng sáng tác trời phú của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Video

Hiếu Hoàng

Tin mới nhất