Giải Trí

Hương Tràm - 'Chiến binh' đầu tiên của The Remix 2016 lộ diện

Chia sẻ

The Remix mùa thứ 2 sẽ trở lại vào tháng 1/2016. Quán quân Giọng hát Việt 2012 - Hương Tràm sẽ là gương mặt được bật mí đầu tiên tham gia vào cuộc thi hot nhất trong năm này.

Sau thành công vang dội và có sức lan tỏa mạnh mẽ từ mùa khai màn năm ngoái, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2 sẽ chính thức trở lại vào tháng 1/2016. Sự thành công vang dội của những cái tên Đông Nhi, Tóc Tiên, Isaac, Giang Hồng Ngọc,… sau khi tham gia The Remix 2014 càng khiến cho công chúng háo hức về những gương mặt mùa tiếp theo. 

Và bắt đầu từ hôm nay, Saostar.vn sẽ trở thành nơi đầu tiên công bố lần lượt những ca sĩ sẽ tham gia chương trình vào năm nay. Thí sinh đầu tiên mở màn cho mùa thi thứ 2 hứa hẹn mang đến sự cuồng nhiệt, sôi động và không ít bất ngờ đó chính là nữ ca sĩ Hương Tràm - Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012.

Clip ca sĩ Hương Tràm xác nhận chính thức là thí sinh tham gia chương trình The Remix mùa 2.

huong-tram

Xuất sắc để lại dấu ấn mạnh mẽ trong mùa đầu tiên của Giọng hát Việt 2012 với chất giọng khủng cùng phong cách trình diễn cuốn hút, ấn tượng, Hương Tràm hứa hẹn sẽ là nhân tố mới bí ẩn sẽ làm nên chuyện trong mùa giải năm nay.

Mặc dù tiêu chí sử dụng nhạc điện tử EDM có vẻ như khá khác biệt với Hương Tràm nhưng với 3 năm hoạt động âm nhạc sôi nổi, cùng với sức trẻ, sự sáng tạo, nữ ca sĩ Nghệ An hứa hẹn sẽ là một trong những thí sinh nặng ký và mang đến nhiều bất ngờ.

INFO_HUONGTRAM (1)

Chia sẻ về việc tham dự chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng năm nay, Hương Tràm cho biết: “Năm ngoái tôi có nhận được lời mời tham gia chương trình nhưng đành ngậm ngùi từ chối bởi lý do lịch trình quá bận rộn. Ngoài ra, một lý do nữa khiến lúc ấy tôi còn do dự bởi một năm trước tôi vẫn chưa thật sự đủ tự tin về giọng hát cũng như vũ đạo để bước lên sân khấu so tài cùng với nhiều ca sĩ nổi tiếng khác. 3 năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, thời điểm này tôi đã cảm thấy mình đủ lực để tham sự cuộc thi. Tôi hy vọng, đây sẽ là sự trở lại đầy mới mẻ để tôi có cơ hội tri ân khán giả. Chưa nói đến việc sẽ bùng nổ, tỏa sáng như thế nào, tôi chỉ biết rằng mình sẽ cố gắng hết sức”.

Nữ ca sĩ Ngại ngùng còn nhấn mạnh, cuộc thi này sẽ là cột mốc đáng nhớ nhiều kỷ niệm để ghi lại khoảnh khắc tuổi 20 của mình.

The Remix không chỉ được xem là cuộc thi âm nhạc lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, đây còn là nơi so kè, khoe tài cũng như thỏa sức sáng tạo của các ngôi sao hàng đầu trong làng âm nhạc đất nước. Không chỉ có thế, khán giả còn đã tai, đã mắt với dàn DJ xinh đẹp tài năng cùng những Producer cá tính đã góp phần tạo sức nóng cho bữa tiệc âm nhạc được mong chờ nhất hiện nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất