Giải Trí

Hương Giang: 'Đi cả một năm là quá đủ, Tết phải về nhà thôi!'

Tuấn Hà
Chia sẻ

"Tết chắc chắn là Giang sẽ về nhà" - Nữ ca sĩ xinh đẹp đã dành thời gian để chia sẻ với độc giả Saostar loạt câu chuyện, khoảnh khắc về những ngày đầu Xuân mà ít khi cô có dịp cởi mở.

Hẹn gặp Hương Giang trong một chiều cuối năm với lịch trình được biết từ cô nàng là luôn ở trạng thái dày đặc. Thế nhưng, “nữ chiến binh” của The Remix New Generation luôn rạng rỡ, tràn đầy năng lượng và vô cùng thong thả. Như thể, mọi chuyện đều luôn có cách giải quyết của nó và hấp tấp cũng chẳng giúp vấn đề êm xuôi nhanh hơn. Hương Giang còn “lây” cả nguồn năng lượng tích cực đó sang cả e-kip suốt buổi thực hiện bộ hình mới này.

2016 cùng tuổi 25 đã “chạy hết công suất”

Nhìn lại 2016, Hương Giang dừng lại một nhịp bởi không biết bắt đầu tổng kết từ đâu. Có lẽ đó là một tín hiệu tốt để nói về một nghệ sĩ đã hoạt động tích cực và luôn bận bịu với nhiều dự án. Hay nói cách khác là họ đã “chạy hết công suất” để góp phần tô màu rực rỡ cho showbiz Việt năm qua.

“Giang đã mua được nhà ở TP HCM. Ở tuổi 25 thì mình nghĩ thực sự đó đã là một cố gắng rất lớn rồi” - Hương Giang tự hào chia sẻ về “thành tích” mà cô đã tự thân làm được trong năm 2016.

Hương Giang đã có một năm làm việc không ngừng nghỉ.

Sự nghiệp âm nhạc cũng là điều khiến nữ ca sĩ cảm thấy hài lòng. Trong năm 2016, cô nàng đã ra sức trong việc “lột xác” cũng như làm mới cả về hình ảnh lẫn các sản phẩm. Cùng với đó, Việc trở thành một trong những nhân tố thu hút nhất tại Remix New Generation chắc chắn sẽ là một bước đệm để 2017, cái tên Hương Giang còn được phủ sóng nhiều hơn nữa.

2016 cũng là một năm đánh dấu sự “lột xác” trong những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ gốc Hà thành.

Việc trở thành một trong những nhân tố thu hút nhất tại Remix New Generation chắc chắn sẽ là một bước đệm để 2017, cái tên Hương Giang còn được phủ sóng nhiều hơn nữa.

Sự lựa chọn duy nhất trong dịp Tết luôn là gia đình!

Đó là khẳng định “chắc nịch” từ giọng ca Send It On. Với cô, cảm giác phải phiêu diêu một mình ở nơi xứ lạ, không có gia đình, người thân là điều đáng sợ nhất. Chính vì thế, Hương Giang luôn trở về nhà vào những dịp cuối năm, gác lại công việc để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Khi được hỏi về việc rất nhiều nghệ sĩ quyết định hy sinh ngày nghỉ lễ để chạy show thì Hương Giang cho rằng: “Với mình, đi một năm là quá đủ rồi. Tết chắc chắn Giang sẽ phải ở nhà bên cha mẹ và người thân trong gia đình. Đó là nguyên tắc, mọi công việc thì bản thân có thể tự sắp xếp”.

“Với mình, đi một năm là quá đủ!”.

“Đêm 30 nào cũng vậy, Giang sẽ ở nhà và dọn dẹp, lau sạch sẽ nhà cửa. Với mình đó là một cách để nói lời chào với những bộn bề, khó khăn của năm cũ vào đón những gì mới, tốt đẹp đến với gia đình. Bố thì sẽ chuẩn bị kẹo, bánh, mứt Tết. Còn mẹ sẽ sắp lễ để thắp hương Tổ Tiên. Cảm giác mọi người đều tất bật để đón giao thừa khiến mình rất vui” - Hương Giang bộc bạch.

Tuổi thơ của Hương Giang về ngày Tết là khoảnh khắc được bố chở đi coi pháo hoa. Trời lạnh và đường phố kẹt xe vô cùng thế nhưng đó lại là những kỷ niệm mà cô không bao giờ quên. “Bố đưa mình đến bờ hồ, cho mình ngồi lên vai của ông và thưởng thức pháo hoa vào thời khắc chuyển giao năm mới” - Hương Giang bồi hồi kể lại.

Với Hương Giang, Tết 2013 chính là năm mà cô cảm thấy hạnh phúc nhất. Đó là thời điểm cô tham gia một show truyền hình thực tế và câu chuyện đặc biệt về nữ ca sĩ xinh đẹp, nghị lực được khán giả cả nước biết đến: “Đó thực sự là một cái Tết tuyệt vời. Những năm trước, Giang vẫn phải e ngại, né tránh còn Tết năm đó khi mà mọi người đã biết và hiểu về những gì bản thân mình trải qua thì mọi sự giằng xé bên trong mình suốt thời gian dài không còn nữa”.

2017: Chưa mong chờ tình duyên, chỉ cầu sự nghiệp

Nói về những mong muốn trong năm Đinh Dậu, Hương Giang không ngần ngại chia sẻ: “Mình vẫn chưa có ý định lập gia đình”. Với cô duyên số là một điều gì đó không thể cầu là tới. Điều duy nhất mà nữ ca sĩ mong muốn trong năm mới chính là một sự nghiệp vững vàng. Bởi theo Hương Giang, chỉ khi mình chắc chắn thì bản thân mới có thể lo cho gia đình. “Nếu như mình vẫn luôn khiến người thân phải lo toan về tài chính hay tinh thần thì không thể chấp nhận được. Chính vì thế sự nghiệp là điều quan trọng nhất!”.

Điều duy nhất mà Hương Giang mong muốn trong năm mới chính là một sự nghiệp vững vàng.

“Nếu như mình vẫn luôn khiến người thân phải lo toan về tài chính hay tinh thần thì không thể chấp nhận được”.

Trang phục: Chậm x Phi Phi (Lầu 1, chung cư 99 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP HCM).

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất