Giải Trí

Hương Giang Idol - Từ khóa hot nhất trong ngày?!

Hương Ngân
Chia sẻ

Câu chuyện ồn ào Hương Giang Idol "hỗn hào" với nghệ sĩ Trung Dân vẫn là tâm điểm chú ý, bàn tán của mọi người.

Ngày 14/5, cả showbiz Việt “chấn động” khi thông tin nghệ sĩ Trung Dân bức xúc tiết lộ Hương Giang Idol xúc phạm mình trong buổi ghi hình một show thực tế.

Theo đó, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi: “Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?”.

Trong khi mọi người đều đưa ra những đáp án như đút đầu vô lò nướng, lò vi vóng, máy giặt, tủ lạnh… thì Hương Giang Idol nói: “đút đầu vô cầu tiêu“.

Hương Giang Idol.

Ngay lập tức, nghệ sĩ Trung Dân đứng dậy và phản ứng: “Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi“. Tuy nhiên, Hương Giang Idol lại cho rằng mỗi người đều có quyền suy nghĩ riêng và bản thân cô thấy như vậy…

Cảm thấy bị xúc phạm bởi nữ ca sĩ thiếu tôn trọng mình, nghệ sĩ Trung Dân lập tức đứng dậy bỏ ra về dù chương trình sắp ghi hình xong.

Câu chuyện được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, Hương Giang Idol trở thành đề tài bán tán xôi xao. Cái tên Hương Giang được xuất hiện dày đặc trên phương tiện truyền thông, lẫn mạng xã hội. Dĩ nhiên, cô nhận được không ít chỉ trích của công chúng cũng như nghệ sĩ trong nghề. Ai ai cũng bày tỏ sự bức xúc thay nghệ sĩ Trung Dân - bậc cha chú trong làng giải trí khi bị một ca sĩ trẻ “hỗn hào”.

Đặc biệt, theo kết quả trên Google ngày 14/5, Hương Giang Idol chính là từ khóa tìm kiếm hot nhất.

Hương Giang Idol - từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên Google ngày 14/5.

Đi kèm với đó là câu chuyện xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Bên cạnh đó, sau khi scandal nổ ra, không chỉ Hương Giang Idol mà cả chương trình kia cũng đón nhận làn sóng phản đối kịch liệt từ công chúng. Đến thời điểm hiện tại, các tập phát sóng trên YouTube của chương trình này đều ẩn xuống, để chế độ riêng tư và không xem được.

Các tập phát sóng của chương trình đều chuyển về chế độ riêng tư.

Về phía mình, Hương Giang Idol sau khi lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân cũng âm thầm đóng cửa Facebook cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất