Giải Trí

Hương Giang Idol trình bày ca khúc dance 'cực bốc' trong phần thi Tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Màn trình diễn Hush Hush sôi động hứa hẹn khiến Hương Giang Idol có được phần thi Tài năng ấn tượng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Sáng 28/2, 28 người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tham gia buổi tổng duyệt cho đêm thi Tài năng sắp tới. Đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol gây bất ngờ khi trình diễn ca khúc Hush Hush kết hợp với vũ đạo sôi động. Cô nàng liên tục nhận được lời khen từ ê-kíp cuộc thi.

Clip: Hương Giang tổng duyệt phần thi Tài năng.

Có thể nhận thấy, hầu hết người đẹp thể hiện tài năng vũ đạo trong đêm thi Talent Quest. Trong khi đó, Hương Giang Idol và số ít thí sinh còn lại quyết định phô diễn giọng hát để tranh suất vào Top 10. Ê-kíp Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cũng như MC hậu trường liên tục dành nhiều lời khen ngợi cho phần trình diễn cuốn hút và đầy “máu lửa” của Hương Giang.

Clip: MC hậu trường hào hứng trò chuyện cùng Hương Giang

Có phải Hương Giang định biến sàn diễn Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế thành sân khấu The Remix?

Từ tiết mục của 28 thí sinh, ban giám khảo sẽ chọn ra Top 10 gương mặt xuất sắc nhất, sau đó, mới chọn ra người chiến thắng. Dù căng thẳng với luật thi mới, Hương Giang Idol vẫn tự tin vào giọng hát và bản lĩnh sân khấu của bản thân sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

“Ngoài ra, về phần thi tài năng, năm nay các người đẹp cũng 'chiến đấu' khá căng vì BTC đã thay đổi luật thi - chỉ có 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được di chuyển lên Bangkok để tham gia biểu diễn như một chương trình lớn thì Giang cũng tự tin một chút về bản lĩnh sân khấu của mình” - đại diện Việt Nam chia sẻ.

Clip: Hương Giang gây ấn tượng mạnh với màn giao lưu cùng ngôi sao Thái Lan Diana Flipo trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất