Giải Trí

Hương Giang Idol lên tiếng vụ hỗn xược với nghệ sĩ Trung Dân: ‘Một nửa sự thật không phải là sự thật…’

Bảo Nhân
Chia sẻ

Hương Giang Idol đã có những chia sẻ xoay quanh sự việc xúc phạm nam nghệ sĩ Trung Dân khi cùng tham gia một chương trình cách đây không lâu.

Sáng 14/5, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành tâm điểm “ném đá” của cộng đồng mạng vì bị tố có lời lẽ thiếu tôn trọng đối với nghệ sĩ Trung Dân.

Theo đó, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: “Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương“. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì.

Trong khi mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… thì Hương Giang Idol lại nói: “đút đầu vô cầu tiêu”.

Khi nghe đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đã đứng lên phản ứng: “cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi“. Tuy nhiên, thay vì sửa sai thì Hương Giang Idol giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ và riêng cô ấy thì nghĩ như vậy.

Chỉ trong thời gian ngắn, đông đảo sao Việt cũng như cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động hỗn láo và thiếu tôn trọng bậc cha/chú của Hương Giang Idol. Đứng trước làn sóng chỉ trích của dư luận, nữ ca sĩ đã lên tiếng:

Một nửa của sự thật không phải là sự thật !

Từ một hiểu lầm không đáng có câu chuyện bị đẩy đi xa đến như thế này !

Chắc chắn Giang sẽ lên tiếng trong thời gian sớm nhất , nhưng để thể hiện sự tôn trọng của mình vì đây là quyết định và cuộc nói chuyện riêng giữa chú và Ban tổ chức nên Giang sẽ đợi cho BTC lên tiếng trước !

Xin phép các anh chị báo chí em sẽ không trả lời phỏng vấn mà chỉ trả lời qua clip được ghi hình trực tiếp ạ . Mong tất cả các anh chị phóng viên thông cảm cho Giang trong thời gian này! Khi quyết định thông qua trang thông tin nào để trả lời Giang sẽ liên lạc ngay lập tức!

Chia sẻ của Hương Giang Idol về sự cố vạ miệng của mình đối với nghệ sĩ Trung Dân.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất