Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang - giám khảo thứ 6 của Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Chia sẻ

Người đẹp gốc Hải Dương là cái tên tiếp theo được ban tổ chức xác nhận sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi năm nay.

Cùng với sự tham gia của những giám khảo uy tín ở vòng sơ khảo phía Nam như bà Võ Thị Xuân Trang – hiệu trưởng trường John Robert Powers, Thạc sĩ mỹ thuật – NTK Sĩ Hoàng, Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Quốc Huy và MC – Thạc sĩ Kinh tế Thanh Mai, mới đây, ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 công bố gương mặt thứ 6 sẽ đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” là hoa hậu Hương Giang – người đẹp vốn nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Năm 2009, Hương Giang “chinh chiến” tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới và lọt top 16 chung cuộc, đồng thời được trang Globalbeauties bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất châu Á.

Hoa hậu Hương Giang.

Hoa hậu Hương Giang.

Tham gia vào thành phần ban giám khảo, cựu sinh viên của trường ĐH KHXH&NV TP HCM mong muốn chọn được những thí sinh xuất sắc, phù hợp với tiêu chí mà BTC đề ra.

Cô chia sẻ thêm, bản thân theo dõi cuộc thi ngay từ những ngày đầu và cảm thấy ấn tượng trước vẻ đẹp cá tính, hiện đại của các người đẹp phía Nam. “Tôi háo hức chờ đợi được gặp gỡ các thí sinh khu vực miền Bắc. Với hàng trăm hồ sơ gửi về, tôi tin ban giám khảo sẽ phải làm việc vất vả để tìm kiếm những nhân tố nổi bật cho vòng thi bán kết tại Nha Trang sắp tới” – Hương Giang cho biết.

mat-that-khong-trang-diem-cua-hoa-hau-huong-giang

Ngoài Hương Giang, ban giám khảo cuộc thi năm nay còn có sự góp mặt của một gương mặt đặc biệt. Danh tính người này sẽ được công bố vào ngày sơ tuyển đầu tiên (22/8) tại khu vực phía Bắc. Như vậy, mùa 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ có tổng cộng 7 cái tên đảm nhận vai trò tuyển lựa thí sinh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất