Giải Trí

Hứa Vĩ Văn: ‘Nếu có cơ hội lần nữa, tôi sẽ giới thiệu với Xa Thi Mạn mình là ai!’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Với mục đích tạo sự thân thiện và gần gũi cùng ngôi sao xứ Cảng thơm Xa Thi Mạn, Hứa Vĩ Văn chỉ giới thiệu mình là thông dịch viên thay vì diễn viên trong sự kiện mới đây.

Tối qua (24/6), Hứa Vĩ Văn đã tham gia sự kiện khai trương cửa hàng trang sức của nữ diễn viên/doanh nhân Lý Nhã Kỳ tại quận 1, TP.HCM. Anh xuất hiện bảnh bao trong bộ vest gam màu xanh nhã nhặn.

Chàng “soái ca” của làng điện ảnh Việt diện vest xanh nhã nhặn, thu hút sự chú ý của nhiều khách mời.

Điều đặc biệt, xuất hiện tại sự kiện lần này, Hứa Vĩ Văn lại đảm nhận vai trò thông dịch viên cho nữ diễn viên Xa Thi Mạn.

Chia sẻ về vai trò mới này, nam diễn viên điển trai tâm sự: “Có mặt trong sự kiện quan trọng tối qua của chị Lý Nhã Kỳ, tôi cảm thấy vô cùng hãnh diện. Lúc đầu, chị Lý Nhã Kỳ muốn dành tặng cho người bạn thân Xa Thi Mạn một món quà bất ngờ nên có ngỏ lời với tôi rằng có thể phiên dịch được không? Vì chị Kỳ muốn khán giả có thể hiểu được cảm giác của Xa Thi Mạn thông qua ngôn ngữ chính của cô. Và tôi sẵn sàng nhận lời vì tình cảm yêu mến dành cho nữ diễn viên TVB xinh đẹp, tài hoa”.

Nam diễn viên không ngớt lời khen ngợi trước vẻ thanh lịch, lịch sự của Xa Thi Mạn.

Cảm giác đầu tiên của tôi khi gặp Xa Thi Mạn cũng không khác gì trong phim. Chị ấy rất lịch sự và nhã nhặn. Có một điều là tôi chỉ tự giới thiệu mình là thông dịch viên thôi và không nói gì thêm. Tôi muốn tạo cảm giác thiện cảm và gần gũi với Xa Thi Mạn để chị thấy sự mến khách của người Việt Nam với bạn bè quốc tế” - Hứa Vĩ Văn nói thêm.

Tôi hy vọng lầnbsau sẽ được gặp lại Xa Thi Mạn trong một liên hoan phim gần nhất, và lúc đó tôi sẽ tự hào giới thiệu, mình là một diễn viên” - Hứa Vĩ Văn chia sẻ.

Anh lịch lãm bên cạnh hai mỹ nhân Minh Hằng và Bảo Thy.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất