Giải Trí

Hứa Ngụy Châu lịch lãm như một 'tổng tài' xuất hiện tại Thượng Hải

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Chỉ xuất hiện vài giờ nhưng hình ảnh mới nhất của nam diễn viên sinh năm 1994 khiến không ít fan nữ "phát cuồng".

Gần đây, Hứa Ngụy Châu đầy nam tính với bộ vest xanh khi có mặt tại một sự kiện ở World Expo Museum (Thượng Hải), đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trước giới truyền thông nước nhà sau show diễn Thu - Đông 2017 của Louis Vuitton tại Paris hôm 7/3.

Tại đây, ngôi sao phim đam mỹ học đường Thượng Ẩn với chiều cao nổi bật khiến cả hội trường nóng lên với tiếng la hét đầy cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Hứa Ngụy Châu sinh năm 1994, với chiều cao 1,85 m anh cùng với Hoàng Cảnh Du là hai ngôi sao trẻ nhận được nhiều yêu thích của khán giả quốc tế sau webdrama đình đám Thượng Ẩn. Tại Sự kiện trao giải âm nhạc Chinese Top Music Awards với vinh dự nhận được giải thưởng Thần tượng phim chiếu mạng được yêu thích nhất, tên tuổi của “Bạch Lạc Nhân” tạo nên một làn sóng hâm mộ và hưởng ứng rộng rãi ở một số nước như Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan.

Trước đó, xuất hiện tại sân bay Thượng Hải, anh bị không ít người hâm mộ bủa vây xin chữ ký và chụp hình. Không khí tại đây hết sức náo nhiệt khi có sự xuất hiện của anh.

Nguồn: Sina, Weibo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất