Giải Trí

Hot: Trấn Thành lên tiếng về nghi vấn yêu Hari, chia rẽ Tiến Đạt

Chia sẻ

Trước nghi án là người thứ 3 xen vào mối tình 9 năm của Hari Won và Đinh Tiến Đạt, MC Trấn Thành đã lên tiếng để xác nhận sự việc.

Thông tin Hari Won và bạn trai Đinh Tiến Đạt bất ngờ chia tay sau 9 năm yêu nhau đã khiến dư luận dậy sóng. Đã từng nghĩ đến chuyện cưới xin, ra mắt gia đình hai họ song cả hai dường như không giữ vững mối tình vốn ngọt ngào, khiến nhiều người phải ganh tỵ này.

Bất ngờ xác nhận chuyện chia tay với Đinh Tiến Đạt, Hari Won cho biết cô và bạn trai dường như không tìm được tiếng nói chung sau một thời gian quá dài yêu nhau. Dù Hari Won cho rằng cô đã đưa ra một số điều kiện và mất 3 đến 4 năm chờ đợi Đinh Tiến Đạt nhưng vẫn không giải quyết được nên cả hai quyết định dừng lại.

Hari Won và Trấn Thành trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi" vào cuối năm 2014.

Hari Won và Trấn Thành trên sân khấu “Ơn giời, cậu đây rồi” vào cuối năm 2014.

Nuối tiếc về việc tan vỡ mối tình đẹp nhất nhì làng giải trí, nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân dẫn đến chuyện chia tay của Hari và Đinh Tiến Đạt vì có người thứ 3 xen vào. Trước nghi án liên quan đến Trấn Thành - người từng dành nụ hôn ngọt ngào cho Hari Won trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi!” và thường xuyên hẹn hò ăn cơm riêng với nhau, Hari Won cho rằng cô và các đồng nghiệp thường xuyên đi ăn cơm, cà phê là chuyện bình thường.

“Tôi đã từng ăn chung với anh Trường Giang, uống nước với Sơn Tùng và nhiều người khác vì sao không ai thắc mắc? Tôi rất thích anh Trấn Thành và Trường Giang, vì họ chính là người nâng đỡ tôi rất nhiều khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi cũng như lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho gameshow Chung sức. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở đó”, Hari Won từng chia sẻ.

hari Won

Trước nghi án là người thứ 3 khiến Hari “phải lòng” và chia tay mối tình lâu năm, MC Trấn Thành tỏ ra khá bất ngờ. Anh cho biết bản thân không liên quan gì đến chuyện hợp tan của Hari và bạn trai. Công chúng đang dấy lên nghi án, nói anh hẹn hò với Hari Won là không có căn cứ. Danh hài cũng cho biết mình không có trách nhiệm phải trả lời những chuyện riêng của người khác. Chuyện riêng của Hari thì hãy tìm hiểu từ cô ấy. Nhắc đến nụ hôn là nguyên nhân dấy lên tin đồn yêu nhau của Hari Won và Trấn Thành, anh cho biết: “Trời ơi! Nụ hôn đó đã diễn ra hơn bốn ngàn năm rồi”.

????????????????????????????????????

Chia sẻ
Tin mới nhất