Giải Trí

HOT: Tháng 2/2017, fan Việt chắc chắn sẽ được gặp lại Yoona (SNSD)

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau nhiều thông tin được đồn thổi trước đó, mới đây trong buổi khai trương showroom thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc do Yoona làm đại sứ, BTC đã chính thức xác nhận thành viên nhóm SNSD sẽ có chuyến sang thăm Việt Nam vào tháng 2/2017.

Những ngày gần đây, thông tin thành viên nhóm nhạc nữ SNSD Yoona có thể sẽ đến Việt Nam để tham dự chương trình của một nhãn hàng mỹ phẩm do cô đại diện tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 10/2/2017 khiến cho cộng đồng fan Kpop và Sone xôn xao bàn tán. Đến ngày hôm nay, trong buổi ra mắt showroom đầu tiên tại Việt Nam, phía BTC đã chính thức xác nhận thông tin này.

yoona

Phía BTC xác nhận Yoona chắc chắn sẽ sang Việt Nam.

Cụ thể, việc Yonna sang Việt Nam là hoàn toàn chính xác. Với tư cách là đại sứ thương hiệu, dự kiến Yoona sẽ có mặt để tham gia chương trình nằm trong chuỗi những hoạt động đánh dấu sự ra mắt của nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc ở nhiều quốc gia.

Sự kiện được tổ chức tại một trung tâm hội nghị lớn tại TP HCM với số lượng fan may mắn hạn chế trong 180 người. Những chiếc vé để được tiếp cận Yoona ở cự ly gần sẽ được trao ngẫu nhiên cho khách hàng tới mua sắm trực tiếp tại showroom.

yoona1

Lần này, Yoona sẽ đến Việt Nam một mình thay vì có sự đồng thành của các thành viên trong nhóm SNSD.

Trước đó, BTC có đưa ra thông tin nam diễn viên điển trai Lee Min Ho cũng rất có thể xuất hiện trong sự kiện này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có thành viên nhóm SNSD được khẳng định chắc chắn. Đây là tin vui với cộng đồng fan Kpop nói chung và fan SNSD, Yoona nói riêng. Tuy nhiên Yoona sẽ chỉ xuất hiện một mình mà không có sự đồng hành của các thành viên trong nhóm như trước đây.

Chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất về lịch trình cũng như những hoạt động trong lần trở lại Việt Nam của Yoona trên Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất