Giải Trí

HOT: Ryu Jun Yeol và Hyeri của 'Relly 1988' lộ ảnh hẹn hò

Theo Dispatch
Chia sẻ

Mới đây, trang Dispact đã tung ra hình ảnh hẹn hò của cặp đôi "Reply 1988" Hyeri và Ryu Jun Yeol.

Sáng ngày 16/8, Dispact - trang săn tin nóng hàng đầu Hàn Quốc đã tung ra ảnh Ryu Jung YeolHyeri đang hẹn hò. Thay vì chọn Park Bo Gum ở trong phim thì nữ diễn viên sinh năm 1994 lại chọn Ryu Jung Yeol ở ngoài đời thực.

Dispact cho biết, họ chụp được cặp đôi đang hẹn hò vào tháng 3 năm nay tại hồ Seokchon, Jamsildong, quận Songpa. Hiện tại, cả hai đang bận rộn với những dự án riêng của mình nên ít khi bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Mới đây, Hyeri bị bắt gặp xuất hiện ở căn hộ của bạn trai tại Oksudong khi anh vừa từ châu Âu trở về Hàn Quốc.

Cặp đôi Reply 1988 bị băt gặp hẹn hò tại hồ Seokchon vào tháng 3 năm nay.

Theo như trang tin này, Hyeri và Ryu Jun Yeol đã hẹn hò từ cuối năm 2016, họ nảy sinh tình cảm với nhau sau khi Reply 1988 kết thúc.

Hyeri xuất hiện tại căn hộ của bạn trai ở Oksu-dong.

Ryu Jun Yeol và Hyeri gặp nhau lần đầu tiên trên phim trường Reply 1988 vào cuối năm 2015. Trong phim, nam diễn viên sinh năm 1986 mặc dù yêu mến nhân vật Duk Sun của bạn gái nhưng không dám thổ lộ, cuối cùng cả hai đã không đến được với nhau. Tuy vậy, những fan ủng hộ của cặp đôi trong phim không khỏi vui mừng khi thần tượng của mình đã thực sự hẹn hò ngoài đời thực.

Chia sẻ

Theo

Dispatch

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất