Giải Trí

HOT: Nhóm Sistar trực tiếp nói lời tạm biệt fan trước khi tan rã

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sau khi phát hành album cuối cùng vào 18h ngày hôm nay (31/5), Sistar sẽ chính thức tan rã trong sự tiếc nuối của khá đông khán giả.

Cách đây 1 tuần, cộng đồng fan Kpop nói chung và Star1 (tên gọi fandom của Sistar) nói riêng đã nhận tin “sét đánh” khi công ty quản lý của Sistar tuyên bố nhóm đã đến kỳ hết hạn hợp đồng và sẽ tan rã.

Sau 7 năm hoạt động đầy năng nổ và cống hiến cho công chúng nhiều tác phẩm chất lượng, biểu tượng sexy trong giới idol - Sistar sẽ nói lời tạm biệt với các fan vào tháng 6 này.

Đặc biêt, tối nay (31/5), nhóm Sistar sẽ có buổi showcase trình diễn ca khúc mới Lonely và tâm sự nhiều hơn với fan phát sóng độc quyền trên V Live. Cộng đồng fan của Sistar có lời muốn nói hay muốn thể hiện tình cảm cũng như bày tỏ sự ủng hộ của mình với các cô gái thì nhớ theo dõi showcase và nói trực tiếp với họ.

Các độc giả của Saostar.vn có thể theo dõi lại chương trình tại: http://www.vlive.tv/video/31607

4 cô gái: Hyorin, Bora, Soyou và Dasom xuất hiện và thể hiện ca khúc Say I Love you

Sistar gửi lời chào và đọc comment từ khán giả. Các bạn hết sức bất ngờ vì khá nhiều fan đến từ khắp nơi trên thế giới gửi tin nhắn đến cũng như chia sẻ cảm xúc trước thông tin nhóm sắp tan rã.

Các thành viên trong nhóm chia sẻ lại những kỷ niệm vui buồn trong suốt 7 năm qua như lần đầu đoạt được giải thưởng âm nhạc hay được công ty mua được thoại sau 6 tháng debut…

Các cô gái tươi cười vui vẻ bên nhau

Cùng nhau thể hiện ca khúc Loving You

Các cô gái chia sẻ về ca khúc mới nhất: Lonely và cùng nhau nhớ lại những kỉ niệm khi thực hiện MV ở Macau, đặc biệt là về ẩm thực.

Sistar tiếp tục thể hiện ca khúc For You. 4 cô gái muốn truyền tải tình cảm của mỗi người đến với các bạn khán giả, những người luôn bên cạnh và ủng hộ nhóm từ khi mới thành lập cho đến ngày hôm nay.

Từng thành viên gửi lời cảm ơn đến cộng đồng fan cũng như khán giả đã dành tình cảm cho Sistar trong suốt 7 năm qua.

Cả nhóm cùng chào tạm biệt khán giả.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao. Hiện nay đã có gần 500 công ty giải trí và nghệ sĩ (Hàn, Việt) mở kênh trên V Live như: SM, YG, JYP, BTS, EXO, Snuper,… và Sơn Tùng M-TP, Gil Lê, Thanh Duy, Lou Hoàng, The Wings,….

Tới đây, với mong muốn mang lại một mùa hè độc đáo và đáng nhớ cho mọi người, V Live sẽ tổ chức nhạc hội âm nhạc mùa hè “V Live Summer Fest 2017” với chủ đề “Hè “Chất” cùng thần tượng”. Vé tham dự hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể xem chi tiết thông tin và thể lệ đăng ký ở đây: http://bit.ly/VliveSummerFest.

V Live với các phiên bản dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV chắc chắn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất và gần gũi với thần tượng hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất