Giải Trí

HOT: Hé lộ quang cảnh được cho là đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Thiên Bảo - Thu Thảo
Chia sẻ

Còn vài tiếng trước khi "đám cưới cổ tích" được diễn ra, đây là những hình ảnh đầu tiên được cho là không gian tiệc cưới trong mơ này.

Như đã biết, chỉ còn vài tiếng nữa, đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng ông xã Trung Tín sẽ được diễn ra. SaoStar đã nhanh chóng ghi lại một số hình ảnh được cho là không gian chính diễn ra sự kiện này. Theo những hình ảnh được ghi lại, công đoạn trang trí cho tiệc cưới đang được gấp rút chuẩn bị tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở quận 1, TP.HCM.

Cùng với đó, khâu an ninh đã bắt đầu được thắt chặt. 3 tầng liên tiếp của thang máy đã được khóa và chỉ có thể di chuyển thông qua sự điều hành của quản lý. Phía cửa các cầu thang bộ đều có nhân viên trực sẵn.

Dàn hoa “khủng” chuẩn bị được trang trí.

Tông màu trắng được chủ nhận lựa chọn làm chủ đạo.

Một phần background để khách mời có thể chụp ảnh lưu niệm.

Cận cảnh sân khấu chính của đám cưới.

Phía cánh của sân khấu vẫn đang hoàn tất việc trang trí.

Ngày mai (6/10), lễ cưới của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín sẽ diễn ra tại một trung tâm tổ chức tiệc lớn ở TP.HCM. Theo thông tin phía Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ, khâu bảo vệ sẽ được trang bị nghiêm ngặt nên những hình ảnh và thông tin hầu như rất hiếm để lộ ra ngoài. Phóng viên chỉ được tác nghiệp ở sảnh dưới và không được tiếp cận không gian tiệc cưới.

Bên cạnh đó, vào trưa cùng ngày, Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín sẽ làm lễ gia tiên tại nhà riêng trước khi bữa tiệc diễn ra vào buổi chiều cùng ngày.

Trước đấy, vào ngày 4/9, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thông tin hoa hậu Thu Thảo sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai Trung Tín, sau 3 năm hẹn hò. Theo đó, bạn bè thân thiết của người đẹp quê Bạc Liêu cho biết cô đã thông báo tin kết hôn của mình bằng một tấm thiệp gửi kèm theo. Đáng chú ý, hình ảnh trên thiệp chính là ảnh cưới của Hoa hậu và bạn trai Trung Tín chụp tại Nha Trang cách đây không lâu.

Thiệp cưới của hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín.

Một ngày sau, Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng có những chia sẻ chính thức xoay quanh quyết định từ giã cuộc sống độc thân trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân đã lên kế hoạch và thời gian cụ thể để thông báo tin vui của mình với mọi người. Tuy nhiên, mọi chuyện là bị rò rỉ ra ngoài sớm hơn dự định.

Dẫu vậy, hoa hậu Thu Thảo vẫn muốn lên tiếng xác nhận, bởi cô hiểu sự yêu thương từ tất cả mọi người dành cho ngày vui của mình và đó là món quà vô giá không phải bất kỳ ai cũng có được.

Cô viết: “Lúc này đây, Thảo cũng không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của mình, nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt khi mà đúng 3 năm trước Thảo đã vô tình gặp được tình yêu của mình tại một bữa tiệc của người bạn thân. Từ hôm đó đến nay, hơn 1.000 ngày bên nhau, không quá dài nhưng cũng đủ cho Thảo và anh Tín hiểu nhau, có cơ hội để cùng trải qua và chia sẻ với nhau mọi điều vui buồn trong cuộc sống, cho nhau thử thách phải đặt mình vào vị trí của người còn lại để thấu hiểu, nhẫn nhịn và bao dung”.

Đặng Thu Thảo chia sẻ thêm: “Giờ đây vào thời khắc đặc biệt này, khi đã suy nghĩ kỹ càng về quyết định quan trọng của đời mình, Thảo muốn chính thức chia sẻ một tin vui với mọi người đó là vào một ngày đầu tháng 10 tới, Thảo sẽ chuyển hộ khẩu, ‘về một nhà’ với người đàn ông của đời mình.

Thảo biết thông tin này sẽ nhận được sự quan tâm của những người yêu quý Thảo và Thảo rất cảm kích vì điều đó. Tuy nhiên, Thảo cũng muốn giữ một số điều bí mật nho nhỏ, ấm áp cho gia đình và người thân nên xin phép không chia sẻ thêm điều gì nữa. Hy vọng sẽ nhận được sự thông cảm và yêu thương của mọi người. Một lần nữa, Thảo thực lòng rất cảm kích những lời chúc phúc của mọi người dành cho Thảo và anh Tín!”.

Đến ngày 1/10, cả hai bí mật tổ chức lễ ăn hỏi và chỉ công bố hình ảnh trên mạng xã hội khi mọi thứ đã đâu vào đấy.

Thu Thảo và “nửa kia” Trung Tín hạnh phúc trong lễ ăn hỏi.

Trưa 5/10 - một ngày trước khi đám cưới diễn ra, Hoa hậu Thu Thảo khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ bài thơ bày tỏ cảm xúc hạnh phúc, háo hức chờ thời khắc trọng đại nhất đời và không quên nhắn nhủ đến ông xã Trung Tín rằng: “Em muốn làm cô dâu, của riêng anh thôi nhé”.

Nguyên văn bài thơ của “thần tiên tỷ tỷ”: “Em muốn làm cô dâu / Của riêng anh thôi nhé / Không của ai khác đâu / Hai đứa mình chung mẹ / Ba sẽ cười hê hả / Mẹ rớt giọt lệ mừng / Hai đứa mình đi chung / Giữa hai hàng hoa đỏ / Nghĩ thôi mà vui nhỉ! / Mà hạnh phúc trào dâng / Anh có háo hức không / Ngày mai mình đám cưới?”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo - Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất