Giải Trí

HOT: Kelvin Khánh - Khởi My bất ngờ tổ chức đám hỏi vào sáng nay?

Bửu Đặng - Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Thông tin về đám hỏi của Khởi My và Kelvin Khánh được giữ kín đến phút nên khi những người trong cuộc chính thức công bố qua livestream trên trang cá nhân thì công chúng, truyền thông không khỏi bất ngờ. Một số ý kiến cho đây chỉ là hình ảnh trong dự án âm nhạc sắp tới của cả hai.

Sáng 25/4, khán giả - đặc biệt là các fan của Khởi My và Kelvin Khánh phải “ngã ngửa” khi nam ca sĩ bỗng livestream để thông báo về đám hỏi giữa mình với Khởi My. Chỉ trong thời gian ngắn mà đoạn video đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Sau đó ít phút, hình ảnh của cặp đôi trong ngày vui cũng được họ và những người bạn, đồng nghiệp cập nhật liên tục thông qua mạng xã hội.

Tuy vậy, không ít ý kiến đặt nghi vấn rằng Khởi My - Huy Khánh đang “trêu” mọi người và thông tin trên thực sự chỉ là những phân cảnh trong MV mới. Hiện, câu trả lời về cái kết trong mơ của cặp đôi Gửi cho anh vẫn đang để ngỏ.

Clip: Kelvin Khánh livestream thông báo về ngày vui của anh và Khởi My

Những hình ảnh của cả hai nhanh chóng gây sốt trên các trang mạng xã hội.

Cận cảnh chiếc bánh kem với dòng chữ: “Lễ đính hôn Văn Khánh - Khởi My 25/04/2017”.

Khởi My cũng cập nhật hình ảnh mới nhất của mình và Kelvin Khánh. Kèm theo status ngắn gọn: “Lên luôn”.

Khởi My ôm hôn Kelvin Khánh.

Tuy nhiên, với loạt hình ảnh cười đùa hết cỡ thế này, không ít ý kiến cho rằng cả hai chỉ là đang… quay MV mới.

Biển tên trên tường cũng bị đặt dấu hỏi bởi chữ “Kelvin Khánh” thay vì “Văn Khánh”.

Trước đó, Khởi My và Kelvin Khánh liên tục vướng nghi án tình cảm khi cả hai thường xuyên có những cử chỉ thân mật trên mức bình thường. Những cái khoác vai, nắm tay khá tình cảm đã khiến cho cộng đồng fan của cả hai phấn khích và sung sướng tột độ. Thêm vào đó, Kelvin Khánh còn rất được lòng của “má Năm” (mẹ của ca sĩ Khởi My) nên dù có mẹ “hộ tống” nhưng cả hai cũng không ngại tình tứ với nhau.

Sự thân thiết của cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh đã làm cho nhiều khán giả tỏ ra hoài nghi và thắc mắc, cũng như đặt ra nhiều giả thiết về nghi án tình cảm. Thế nhưng, bản thân giọng ca Gửi cho anh đã từng lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương nhưng nhìn vào những cử chỉ, hành động khiến họ khó thoát khỏi sự nghi ngờ từ phía người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng - Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất