Giải Trí

HOT: Hyun Bin và Kang So Ra xác nhận đang hẹn hò!

Duy Phan
Chia sẻ

Công ty quản lý của cả hai vừa chính thức xác nhận thông tin này.

Công ty quản lý của Hyun Bin và Kang So Ra đã xác nhận: cả hai diễn viên đang hẹn hò với nhau. Mối quan hệ từ bạn bè chuyển sang hẹn hò chỉ mới vừa diễn ra cách đây 2 tuần.

Họ bắt đầu gặp gỡ từ tháng 10 vì những lý do công việc. Từ đó, Hyun Bin và Kang So Ra đã duy trì tình bạn với tư cách là tiền bối và hậu bối trong ngành, cùng nhau chia sẻ những lời khuyên và mối quan tâm.

Theo nguồn tin từ nội bộ, Kang So Ra và Hyun Bin gặp nhau lần đầu tiên khi nữ diễn viên đang tìm kiếm công ty quản lý mới cho mình vào tháng 10 vừa qua.

Cả hai bắt đầu gặp gỡ và nảy sinh tình cảm từ tháng 10 năm nay.

Cả hai bắt đầu gặp gỡ và nảy sinh tình cảm từ tháng 10 năm nay.

Một người bạn thân thiết của nam diễn viên tiết lộ: “Tôi nghe nói là Kang So Ra trước đây có dự định chuyển sang công ty quản lý mới. Thế nên, nữ diễn viên có gặp gỡ những người làm việc tại công ty quản lý của Huyn Bin. Từ đó, cô có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với Hyun Bin. Sau đó, họ bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Vì vừa mới hẹn hò nên vẫn còn khá dè dặt về chuyện này.”

Do tình cảm còn khá mới, Hyun Bin và Kang So Ra vẫn có dè dặt khi thông tin này đến công chúng quá sớm.

Do tình cảm còn khá mới, Hyun Bin và Kang So Ra vẫn còn dè dặt khi thông tin này đến công chúng quá sớm.

Cả hai đều khá dè dặt khi thông tin này được đưa ra vì họ chỉ mới vừa hẹn hò cách đây không lâu. Tuy nhiên, Hyun Bin và Kang So Ra đều hy vọng công chúng vẫn sẽ ủng hộ và yêu thương họ trong những dự án cá nhân của mỗi người trong thời gian tới.

(Theo Allkpop.com, soompi.com) 

Chia sẻ

Bài viết

Duy Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất