Giải Trí

HOT: Chi Pu, Min, JustaTee sắp xuống phố đi bộ Hà Nội để… phát kem miễn phí

Huyền Tiên
Chia sẻ

Ngày 10-11/6 này, dân tình Hà Nội làm giới trẻ cả nước ghen tị phát hờn luôn khi được dàn sao hot trao kem miễn phí tận tay.


Còn gì “sướng” hơn là tới hè được nhận kem từ chính tay thần tượng của mình phải không nào? Ước mơ giờ đã thành sự thật khi hotgirl Chi Pu, Min, JustaTee, gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang và Mạnh Trường - Lan Phương dắt tay nhau xuống phố đi bộ phát kem đến tận tay cho mọi người. Mới nghe thôi mà đã thấy thích mê rồi đó.

Trong hai ngày sự kiện “Vui hội chào hè” do kem Wall’s tổ chức, các sao sẽ tham gia vào hoạt động diễu hành hóa trang cùng các nhân vật kem Wall’s siêu cấp đáng yêu. Đoàn xe diễu hành sẽ đi dọc theo hồ Hoàn Kiếm từ tượng đài Lý Thái Tổ đến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục để biểu diễn xiếc và làm bong bóng nghệ thuật. Đoàn xe sẽ dừng lại tại 4 trạm của chương trình để dàn sao phát kem Wall’s, giao lưu và livestream với các fan. Vui như trẩy hội thế này, bạn nhớ đừng bỏ lỡ nha!

Bạn muốn gặp Min …

… Justatee…

… và gia đình cựu siêu mẫu Thúy Hạnh - nhạc sĩ Minh Khang, bạn hãy nhớ đánh dấu ngay vào lịch sáng ngày thứ bảy 10/6 từ 10h30 đến 11h30.

Cũng khung giờ này vào sáng chủ nhật 11/6, bạn sẽ được phát kem và giao lưu với hotgirl Chi Pu, Min và gia đình diễn viên Mạnh Trường - Lan Phương.

Ngoài ra, hai ngày sự kiện “Vui hội chào hè” còn có các hoạt động hay ho dành cho các bé và gia đình nữa đó. Các hoạt động hoạt náo vui nhộn, diễu hành hóa trang, trò chơi và sân khấu ca nhạc quy tụ dàn sao hot sẽ diễn ra từ 9 giờ sáng đến 22 giờ. Đặc biệt nhất là: bạn sẽ được ăn miễn phí kem lạnh tê hạ nhiệt mùa hè, thích chưa!

Từ 7 giờ 30 tối đến 22 giờ ngày 10/6 (thứ 7), đừng quên có mặt tại sân khấu chính, khu vực tượng đài Lý Thái Tổ để được thỏa sức đắm mình trong không khí âm nhạc vui mê ly với sự góp mặt của dàn ca sỹ “khủng”.

Duy nhất chỉ hai ngày 10-11/6/2017, hãy đến sự kiện “Vui hội chào hè” cùng kem Wall’s để nhận kem miễn phí từ tay thần tượng bạn nhé.

*Sự kiện hoàn toàn miễn phí và không thu vé vào cổng.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất