Giải Trí

HOT: Big Bang sẽ đến Việt Nam vào ngày 20/10 theo lời mời của cha nuôi người Việt?

Thủy Linh
Chia sẻ

Huyền thoại nhạc Hàn Quốc Bigbang sẽ có buổi biểu diễn tại Hà Nội vào tháng 10.

Theo thông tin độc quyền từ trang K Crush - News & Gossip, nhóm nhạc đình đám nhất Hàn Quốc BigBang sẽ hội ngộ khán giả Việt Nam vào ngày 20/10, và lần này sẽ là Hà Nội. Nhóm sẽ có buổi biểu diễn tại Trung tâm hội nghị quốc gia theo lời mời từ tập đoàn Tân Hoàng Minh. Một thông tin thêm nữa, thành viên T.O.P sẽ không có mặt trong chuyến sang thăm và biểu diễn tại Việt Nam lần này. Như vậy là, đúng như những gì Seungri chia sẻ độc quyền với SAOstar trong bài phỏng vấn vào tháng 4/2016, Big Bang sẽ đến Việt Nam theo đúng như lời hứa của Seungri với người cha nuôi của mình?

Người hâm mộ Hà Nội sẽ được gặp tận mặt các thành viên Bigbang tại Hà Nội, đáng tiếc mỹ nam T.O.P không thể tham dự

Người hâm mộ Hà Nội sẽ được gặp tận mặt các thành viên Bigbang tại Hà Nội, đáng tiếc mỹ nam T.O.P không thể tham dự

Những thông tin trên đang làm dậy sóng cộng đồng VIP (Những người hâm mộ Bigbang) tại Việt Nam. Vào tháng 4 vừa qua, em út của nhóm cũng đã bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội theo lời mời từ tập đoàn này. Anh chàng đã gây ấn tượng với sự thân thiện với người hâm mộ, thậm chí còn trổ tài DJ tại một quán bar.

Seungri cũng từng đến Hà Nội vào tháng 4.

Seungri cũng từng đến Hà Nội vào tháng 4.

Đây chắc chắn sẽ là một sự kiện đặc biệt với các VIP Việt, bởi có thể chương trình lần này sẽ là lần cuối các thành viên biểu diễn tại Việt Nam, trước khi họ nhập ngũ. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất từ nhà tổ chức cũng như xác nhận về độ chính xác của thông tin này.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất