Giải Trí

Hôn nhau tình cảm thế này, Erik và Sơn Ngọc Minh không còn gì để chối nhé!

Thiên Thiên
Chia sẻ

Trước hình ảnh hôn nhau cực tình cảm giữa Sơn Ngọc Minh và Erik vừa được công bố ít phút, nam ca sĩ “Không thể quên em” nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Mới đây, hình ảnh khá thân mật giữa Sơn Ngọc Minh và Erik bất ngờ được lan truyền. Trong ảnh, giọng ca Sau tất cả hôn “đàn anh” cực tình cảm. Hình ảnh này càng khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn mối quan hệ giữa hai nam ca sĩ đang trên mức tình bạn.

Cả hai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau cách đây không lâu.

Đây không phải lần đầu tiên, Sơn Ngọc Minh và Erik dính vào tin đồn tình cảm nhưng cả hai vẫn chọn cách im lặng để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nhận ra trên tài khoản instagram của cả hai thường xuyên check-in cùng một địa điểm.

Hình ảnh thân mật của Erik và Sơn Ngọc Minh. Cả hai mặc áo đôi, hôn má, đắp mặt nạ,… khiến người hâm mộ xôn xao về một mối quan hệ tình cảm đặc biệt. (Nguồn ảnh: Kenh14.vn)

Ngay lập tức, Sơn Ngọc Minh đã lên trang cá nhân để có những lời chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Anh khẳng định: “Minh và Thành đã từng là những người bạn rất thân, những người anh em còn thân thiết hơn cả gia đình. Nhiều khi việc bạn quá thân thiết với một ai đó (bất kể là nam hay nữ) mà quên mất rằng mình đang là nghệ sĩ và chắc chắn sẽ có những người, vô tình hay cố ý, dùng những hình ảnh này và tự động suy diễn rồi còn đính kèm những bình luận không đúng sẽ là bài học cho Minh và Thành”.

Bên cạnh đó, Sơn Ngọc Minh cũng gửi lời xin lỗi đến Erik và bạn bè vì đã vô tình khiến mọi người bị phiền phức vì hình ảnh này. “Nhân đây cho phép Minh xin lỗi Thành, xin lỗi những người bạn của Minh và Thành, và một lời xin lỗi sâu sắc đến những khán giả đã và đang yêu thương chúng tôi vì những việc xảy ra không đáng có như thế này”, nam ca sĩ bộc bạch.

Dòng trạng thái mới nhất của Sơn Ngọc Minh được anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất