Giải Trí

‘Hội chị em’ Tường Linh, Nam Em vui vẻ ra sân bay tiễn Hà Thu lên đường thi Miss Earth 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Á hậu Hà Thu đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, lên đường sang Philippines để tranh tài cùng hơn 90 người đẹp các nước tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017.

Sáng 7/10, Á hậu Hà Thu cùng ê-kíp có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị lên đường sang Philippines để tranh tài cùng hơn 90 người đẹp các nước tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017.

Vừa đặt chân đến sân bay, Hà Thu đã thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi người có mặt tại nơi đây bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ cùng chiều cao nổi bật. Người đẹp được đánh giá ngày càng mặn mà về nhan sắc, đặc biệt là phong thái tự tin, bản lĩnh khi xuất hiện trước công chúng.

Đến tiễn Hà Thu tại sân bay còn có sự xuất hiện của Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam EmHoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Tường Linh. Ba chị em chơi khá thân với nhau trong cuộc sống hàng ngày. Cả Tường Linh và Nam Em tin tưởng Hà Thu hoàn toàn có khả năng đạt được kết quả tốt tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay.

Ê-kíp của Hà Thu có ở sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm.

Hà Thu xuất hiện với vẻ ngoài tự tin, quyến rũ. Người đẹp được đánh giá ngày càng mặn mà về nhan sắc, đặc biệt là phong thái tự tin, bản lĩnh khi xuất hiện trước công chúng.

Nam Em và Tường Linh tặng hoa và chúc Hà Thu gặp nhiều may mắn tại Hoa hậu Trái đất 2017.

Ba chị em tranh thủ nói chuyện cũng như truyền đạt một chút kinh nghiệm.

Diện đầm trắng nhẹ nhàng, Nam Em thu hút ánh nhìn bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Tường Linh cũng đang gấp rút chuẩn bị công việc để chuẩn bị đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017.

Trước khi lên đường “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc quốc tế, ngoài việc giữ thể lực, học tiếng Anh, chọn lựa trang phục, tìm ý tưởng cho phần thi năng khiếu, Hà Thu còn thực hiện những chuyến từ thiện.

Hà Thu cho biết bản thân đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng từ lâu cho Miss Earth năm nay và sẽ quyết tâm thi đấu hết mình.

Hà Thu chia sẻ thêm cô đã dành nhiều thời gian để trao đổi kinh nghiệm cùng Nam Em. Bản thân Nam Em cũng rất nhiệt tình tư vấn và góp ý để Hà Thu có sự chuẩn bị tốt nhất trước ngày lên đường.

Người đẹp gặp một chút khó khăn vì khá nhiều hành lý phải mang theo.

Hà Thu đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014. Cô sở hữu chiều cao 1,71 m cùng với cân nặng 50 kg. Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1, người đẹp tiếp tục tham gia vào cuộc thi Miss Intercontinental 2015 và lọt Top 14.

Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới (xếp sau Miss World và Miss Universe) xét theo số lượng thí sinh các nước tham gia.

Năm 2010, Việt Nam đăng cai và hoa hậu Diễm Hương được xướng tên vào Top 14 chung cuộc. Một số người đẹp khác từng tham gia cuộc thi Miss Earth là Hà Anh (Miss Earth 2006), Trương Tri Trúc Diễm (Miss Earth 2007), Phan Thị Mơ (Miss Earth 2011)…

Năm 2016, đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Lệ Nam Em xuất sắc lọt top 8 Miss Earth. Đương kim hoa hậu Trái đất là người đẹp Katherine Espín đến từ Ecuador.

Đêm chung kết năm nay dự kiến được tổ chức vào ngày 4/11 tại Philippines với màn tranh tài của khoảng 90 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất