Giải Trí

Học trò vẫn luôn ngưỡng mộ Dương Khắc Linh vì những điều này!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Ngồi ghế nóng hàng loạt chương trình giải trí lớn, so với nhiều HLV khác, Dương Khắc Linh tưởng yếu thế hơn nhưng lại được các lứa học trò dành trọn tình cảm và sự ngưỡng mộ.

Dương Khắc Linh là một trong những nhạc sĩ nổi tiếng với hàng loạt những bản hit như Xin hãy thứ tha, Sẽ mãi bên nhau,… Ngoài việc hợp tác với các ca sĩ tên tuổi, anh còn là gương mặt được nhiều chương trình giải trí mời làm giám khảo, huấn luyện viên trực tiếp hướng dẫn các thí sinh tranh tài.

Với chuyên môn vững và tính cách vui nhộn, hài hước, Dương Khắc Linh là người thầy được nhiều lứa học trò ngưỡng mộ không chỉ trong âm nhạc mà còn ở cách ứng xử cuộc sống đời thường.

duongkhaclinh4

Dương Khắc Linh từng giữ vị trí HLV cho nhiều chương trình âm nhạc như X Factor, The Voice Kids

Vốn là một người khá kín tiếng, khán giả vẫn tỏ ra hoài nghi về sức hút của Dương Khắc Linh khi ngồi ghế nóng các chương trình truyền hình thực tế mang tính giải trí. Tuy nhiên, anh không hề tỏ ra lép vế, trái lại còn có những chiêu thức dụ dỗ thí sinh với màu sắc rất riêng và thú vị.

Từng đảm nhiệm vị trí HLV Giọng hát Việt nhí, Dương Khắc Linh lôi kéo được những thí sinh tiềm năng về với đội của mình. Bằng những món quà dễ thương, cách nói chuyện hài hước, dí dỏm, anh luôn tạo cho các bé niềm tin để có thể bước đi cùng mình trong một chặng đường dài, dù so với những giám khảo khác như Cẩm Ly hay Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh mức độ phủ sóng tên tuổi của Dương Khắc Linh ít hơn hẳn.

duongkhaclinh

duongkhaclinh6

Nhờ sự khéo léo và hài hước, Dương Khắc Linh từng tìm về cho đội của mình những thí sinh tiềm năng.

Trong suốt khuôn khổ của chương trình, tác giả Xin hãy thứ tha dành trọn thời gian để dạy dỗ và hướng dẫn các thí sinh từ chuyên môn đến phong cách trình diễn trên sân khấu. Là người tình cảm, luôn nêu cao tinh thần đồng đội, nhờ đó các thành viên trong team Dương Khắc Linh gắn kết như một gia đình, điều này thấy rõ ở sự hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong từng tiết mục biểu diễn.

duongkhaclinh5

Với vai trò một người thầy, Dương Khắc Linh luôn dành hết thời gian, tâm huyết để dạy dỗ các thí sinh trong đội.

Thường xuyên đảm nhiệm vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi, lẽ đương nhiên sau khi chương trình kết thúc, Dương Khắc Linh lại bắt đầu có lứa học trò mới. Nhưng nhạc sĩ tài năng này vẫn luôn dành trọn tình cảm, sự quan tâm tới học trò ở nhiều mùa trước.

Điển hình, anh thường hỗ trợ học trò thực hiện MV hay các sản phẩm âm nhạc. Ngoài ra, Dương Khắc Linh còn thường xuyên dẫn các bé đi ăn, đi chơi,… hay đưa bộ đôi Hà My - Hà Vi trong đội của mình sang châu Âu du lịch chỉ để thực hiện ước mơ từ nhỏ của các bé.

duongkhaclinh7

Sau khi cuộc thi kết thúc, Dương Khắc Linh vẫn luôn hỗ trợ học trò thực hiện MV, hay đưa các bé đi du lịch.

Không chỉ đối với các thí sinh nhí, nhiều gương mặt từ các cuộc thi âm nhạc cũng dành sự thán phục và ngưỡng mộ đối với Dương Khắc Linh vì sự tận tụy của anh. Bằng kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, “nửa kia” của Trang Pháp luôn muốn học trò tiến bộ mỗi ngày.

Ở nhạc sĩ này, cách dạy dỗ và huấn luyện rất thoải mái, cởi mở và vui vẻ như chính con người anh. Điều này khiến các thí sinh quên đi khái niệm thi đấu và thể hiện những phần biển diễn trên sân khấu một cách tự tin nhất.

duongkhaclinh8

Với các thí sinh ở chương trình truyền hình thực tế khác như Nhân tố bí ẩn, Dương Khắc Linh cũng dành trọn tâm huyết của mình.

Ngồi ghế nóng, làm HLV cho chuỗi show thực tế lớn về ca hát, mỗi năm Dương Khắc Linh đạo tạo ra một số lượng học trò kha khá. Thế nhưng, điều khiến cho bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ “người thầy” này nếu như từng có dịp được làm việc chung đó chính là tận tụy và tâm huyết. Ngoài ra, chính sự hài hước, tình cảm cũng như nụ cười luôn thường trực trên môi là điều làm nên dấu ấn riêng của vị HLV này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất