Giải Trí

'Hoàng tử cover' Đỗ Hoàng Dương ngày nào đã lớn thật rồi

Hương Ngân
Chia sẻ

Ở tuổi 18, cậu học trò The Voice Kids 2013 Đỗ Hoàng Dương của HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã trưởng thành, người lớn rất nhiều!

Cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013 đã khép lại nhưng những hình ảnh, dư âm về dàn huấn luyện viên và thí sinh vẫn nhận được đông đảo sự yêu mến, quan tâm của mọi người. 4 năm trôi qua, các thí sinh nhí ngày nào giờ đã trưởng thành, thay đổi rất nhiều.

Trong số đó, chúng ta không thể không nhắc tới cậu bé Đỗ Hoàng Dương - team Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Mặc dù không đi sâu vào vòng trong nhưng nam ca sĩ nhí lại để lại dấu ấn với giọng hát cao vút, đầy cảm xúc và gương mặt điển trai.

Sau cuộc thi, Đỗ Hoàng Dương còn “dậy sóng” trái tim người hâm mộ khi liên tục tung ra những bản cover “ngọt lịm” như Không phải dạng vừa đâu, Say You Do, Giữ em đi, Một nhà… Thậm chí, nhiều fan còn gọi Đỗ Hoàng Dương là “Hoàng tử cover”.

Đỗ Hoàng Dương cách đây 4 năm khi đến với Giọng hát Việt nhí 2013.

Sau cuộc thi, cậu bé được mọi người yêu mến gọi với cái tên “Hoàng tử cover”.

Đỗ Hoàng Dương sở hữu ngoại hình điển trai.

Không quá đặt mục tiêu phải chạy show kiếm tiền, thay vào đó giọng ca sinh năm 1999 lại tập trung thời gian cho việc học ở trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Bước sang tuổi 18, Đỗ Hoàng Dương vừa hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT. Giọng hát không chỉ tròn trịa, chuyên nghiệp hơn, mà ngoại hình của cậu bé team HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ngày nào đã thay đổi đáng kể. Đỗ Hoàng Dương trở nên trưởng thành, ra dáng người lớn, cùng với đó là phong cách thời trang sành điệu, cá tính.

Trong thời gian tới, nam ca sĩ sẽ dành nhiều tâm huyết hơn cho tình yêu nghệ thuật, cùng các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Mới đây, Đỗ Hoàng Dương lại khiến fan “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ gửi tặng mọi người bản cover Chiều hôm ấy mộc mạc, dễ thương. Chỉ sau ít giờ đăng tải, video đã thu hút lên đến 15.000 lượt nghe.

Đỗ Hoàng Dương cover ca khúc Chiều hôm ấy.

Nam ca sĩ vừa tốt nghiệp THPT.

Sắp tới Đỗ Hoàng Dương sẽ dành nhiều thời gian cho các sản phẩm âm nhạc…

Rất có thể, nam ca sĩ sẽ Nam tiến để phát triển sự nghiệp.

Bên cạnh đó, anh chàng còn được nhiều fan yêu thích bởi phong cách thời trang cá tính, và chụp ảnh cực chất.

Ở tuổi 18, Đỗ Hoàng Dương rất tự tin vào con đường phía mà mình lựa chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất