Giải Trí

Hoàng Tôn: 'Tôi không hối hận khi phẫu thuật thẩm mỹ mà tiếc… vì tin nhầm bác sĩ'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Hoàng Tôn lại tiếp tục khiến cho người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ những sự cố gặp phải vì can thiệp dao kéo.

Mới đây, trên một diễn đàn chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ, ca sĩ Hoàng Tôn bất ngờ “cầu cứu” cộng đồng mạng vì khuôn mặt của mình có những dấu hiệu không tốt sau khi tiến hành dao kéo để thay đổi bản thân. Giọng ca Em không quay về bức xúc vì sự vô trách nhiệm từ phía bác sĩ, đồng thời muốn được tư vấn để tìm ra phương án giải quyết trình trạng hiện tại. Saostar đã ngay lập tức liên lạc với Hoàng Tôn, tác giả của hàng loạt những bản hit không ngần ngại chia sẻ câu chuyện đang gặp phải.

- Vừa qua, anh có chia sẻ về việc khuôn mặt của mình đang gặp “rắc rối” sau phẫu thuật thẩm mỹ. Thực hư chuyện này như thế nào?

- Khuôn mặt của tôi có một số biểu hiện bất thường, vì thế, tôi đã chia sẻ cụ thể trên một diễn đàn kín dành cho các bạn quan tâm tới lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi muốn dừng lại ở đây, những ai quan tâm có thể tìm và đọc, đây là tâm sự cá nhân chứ không phải là câu chuyện mà tôi muốn đưa lên mặt báo.

hoangton4

Nguyên văn chia sẻ của Hoàng Tôn trên diễn đàn thẩm mỹ.

- Tại sao anh lại quyết định công khai một vấn đề khá nhạy cảm như thế trên mạng xã hội?

- Lý do tôi công khai chuyện này là để những ai có ý định làm thẩm mỹ thì phải tìm hiểu thật kỹ càng trước khi giao phó “số mệnh” của mình cho bác sĩ hay các trung tâm làm đẹp. Trường hợp của tôi hiện giờ là một bài học để các bạn rút kinh nghiệm. Dẫu biết rằng công khai sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân, những người “thích ném đá” sẽ tiếp tục vin vào đó để công kích. Nhưng tôi chấp nhận!

- Điều này có thể khiến công chúng nghĩ anh đang cố dùng chuyện thẩm mỹ để lôi kéo sự chú ý, đánh bóng tên tuổi của mình?

- Dư luận thì luôn “9 người 10 ý”. Vì thế, tôi không bận tâm khi một bộ phận công chúng quy chụp hay hiểu sai về mình. Nếu có ý định đánh bóng tên tuổi thì sẽ tổ chức hẳn một buổi công khai với báo chí thay vì chỉ phản ánh với một cộng đồng nhỏ trên mạng.

hoangton1

Hoàng Tôn cho biết công khai chia sẻ trên mạng xã hội để những người có ý định dao kéo thận trọng hơn chứ không hề muốn đánh bóng bản thân.

- Vậy tình trạng khuôn mặt của anh có ổn không? Những rắc rối đang gặp phải có ảnh hưởng gì đến công việc và cuộc sống của anh hiện tại?

- Dĩ nhiên là không ổn thì tôi mới phải tìm cách giải quyết chứ! Điều này hiện đang ảnh hưởng đến thời gian, tiền bạc và sức khoẻ của tôi nữa.

- Nguyên nhân chính có phải do sự thiếu trách nhiệm bác sĩ thẩm mỹ?

- Đúng như vậy. Như đã chia sẻ sau khi phẫu thuật, khi tôi phản ánh những rắc rối mà mình đang gặp phải, họ trả lời rất đại khái, vòng vo và không đưa ra cho tôi bất cứ hướng giải quyết nào.

- Anh có định sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp vào để giải quyết chuyện này?

- Tôi nghĩ điều đó không cần thiết. Tôi sẽ coi đây là bài học nhớ đời cho mình.

hoangton

Nam ca sĩ cho biết tình hình hiện tại đang ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ, thời gian và tiền bạc của mình.

- Anh từng nói không hối hận khi quyết định dao kéo. Vậy đến thời điểm hiện tại, anh có thay đổi quan điểm của mình về vấn đề này?

- Tôi phẫu thuật vì muốn bản thân tự tin và tôn trọng khán giả. Vì hiểu được mình là một nghệ sĩ, ít nhiều phải quan tâm đến hình ảnh của bản thân. Cố gắng để hoàn thiện hơn, quyết định đó chẳng có gì sai cả. Tôi không hối hận mà chỉ tiếc là chưa chọn đúng người, giao bản thân mình cho một nơi không đáng tin cậy thôi.

- Anh vẫn sẽ tiếp tục can thiệp thẩm mỹ để cải thiện tình trạng hiện tại của mình?

- Vâng. Điều đó là cần thiết. Tôi nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khán giả cho quyết định của mình.

Cảm ơn những chia sẻ của anh và chúc anh sớm giải quyết được những vấn đề đang gặp phải!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất