Giải Trí

Hoàng Thùy - Tường Linh đốn tim fan với loạt ảnh 'thầy trò cùng tiến'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Mặc dù rất bận rộn vì đang là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp sinh năm 1992 vẫn nhiệt tình hướng dẫn catwalk cho Tường Linh trước khi học trò lên đường dự thi quốc tế.

Mới đây, loạt ảnh Hoàng Thuỳ hướng dẫn catwalk cho Tường Linh được một Fanpage chuyên về sắc đẹp chia sẻ. Trong ảnh, nữ người mẫu sinh năm 1992 “sexy” khó cưỡng trong bộ trang phục khoe khéo vòng eo con kiến khi đang tập luyện cho học trò của mình trước thềm người đẹp gốc Phú Yên tham gia Miss Intercontinetal 2017.

Hoàng Thuỳ khoe body bốc lửa khi hướng dẫn học trò tập catwalk.

Tuy bận rộn với lịch trình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cựu HLV The Face Vietnam vẫn tranh thủ quãng thời gian nghỉ chỉ dẫn, giúp đỡ Tường Linh trước khi cô gái này bước ra “đấu trường” quốc tế. Với kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu ở những sàn diễn thời trang lớn trong nước lẫn quốc tế, Hoàng Thùy tận tâm hướng dẫn đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa cách trình diễn, tạo dáng cũng như thể hiện thần thái ra sao cho phù hợp nhất.

Người hâm mộ cảm thấy tự hào khi hai cô trò vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết sau chương trình Gương mặt thương hiệu 2017. Cả hai đã cho khán giả thấy được tình cảm tốt đẹp mình dành cho nhau - bởi đằng sau mỗi bước chân của Tường Linh luôn có bóng dáng của người thầy, người chị Hoàng Thùy bên cạnh.

Ngày diễn ra chung kết Miss Universe Vietnam 2017 cũng là lúc Tường Linh lên đường dự thi Miss Intercontinental 2017. Người hâm mộ hy vọng hai cô gái sẽ toả sáng và gặt hái được thành công.

Phía sau những bước chân của Tường Linh luôn có bóng dáng của người thầy Hoàng Thuỳ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nóng hơn bao giờ hết với sự tham gia của loạt người đẹp nổi tiếng trong V-biz trong đó có cựu HLV The Face Vietnam - Hoàng Thuỳ. Từ khi xác nhận tham gia “đấu trường” nhan sắc này, nữ người mẫu sinh năm 1992 nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía công chúng.

Không còn là cô người mẫu cá tính, góc cạnh trên sàn diễn, người đẹp gốc Thanh Hoá có sự thay đổi ngoạn mục từ ngoại hình, phong cách lẫn thần thái để phù hợp với “sân chơi” lớn như Miss Universe Vietnam.

Với hình ảnh cô gái năng động, đầy sức sống, nụ cười luôn nở trên môi cùng thần thái Hoa hậu của Hoàng Thùy, khán giả đặt nhiều kỳ vọng rằng cô sẽ “làm nên chuyện” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất