Giải Trí

Hoàng Thuỳ - Mâu Thuỷ lội ngược dòng ấn tượng, lần đầu chiến thắng thử thách tại HHHV Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nhờ sự phối hợp ăn ý, hai người đẹp xuất sắc chiến thắng phần thử thách trong tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tối 21/10, tập 4 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên sóng với những thử thách liên quan đến trang điểm và định hình phong cách cá nhân.

Sau khi chiến thắng thử thách phối trang phục, các thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục bước vào phần thi chụp ảnh lookbook. Hai gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ lần đầu tiên “chạm trán” trong thử thách này.

Clip: Phần thể hiện ấn tượng của Hoàng Thùy - Mâu Thủy trong tập 4

Bước vào buổi chụp ảnh, với kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm, cả hai hoàn thành xuất sắc thử thách và nhận được lời khen từ Ban giám khảo. Á hậu Lệ Hằng khẳng định ngoài sự chuyên nghiệp, lợi thế người mẫu thì sự đoàn kết, tập trung và ăn ý chính là điểm cộng mấu chốt giúp Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ được đánh giá cao trong phần thi.

Tuy nhiên, Ban giám khảo cũng nhận xét cựu HLV The Face Vietnam 2017 có phần nổi trội hơn người đẹp gốc Sài thành trong shoot hình lần này.

Hoàng Thuỳ - Mâu Thuỷ lần đầu “chạm trán” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Người đẹp gốc Thanh Hoá có nhỉnh hơn Mâu Thuỷ trong thử thách chụp ảnh lần này.

Tuy chân dài gốc Thanh Hoá có phần thể hiện nhỉnh hơn nhưng không thể phủ nhận, sự kết hợp ăn ý của Hoàng Thuỳ là Mâu Thuỷ mới đem lại chiến thắng cho cả hai từ đầu chương trình đến bây giờ. Đây là dấu ấn đáng nhớ đầu tiên mà hai người đẹp có được tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Video

Lâm Vĩnh Thái - Lê Thái Đạt

Tin mới nhất