Giải Trí

Hoàng Thùy, Mâu Thủy khoe trọn đường cong nóng bỏng, lấn át dàn thí sinh HHHV Việt Nam 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Dàn thí sinh "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" đua nhau khoe dáng trong buổi họp báo công bố Top 70 vào bán kết của cuộc thi năm nay.

Chiều 29/9, buổi họp báo công bố Top 70 thí sinh vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được diễn ra. Các giám khảo, cố vấn như Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng… đều có mặt và ăn diện lộng lẫy, thu hút sự quan tâm của truyền thông, báo chí.

Đặc biệt, sự xuất hiện của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 càng khiến bầu không khí “nóng” hơn bao giờ hết. Diện những bộ đầm đuôi cá bắt mắt, khoe khéo thân hình nóng bóng, gợi cảm, Top 70 Miss Universe Vietnam 2017 nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, trong số đó phải kể đến hai ứng cử viên nặng kí cho cuộc thi năm nay, đó là Hoàng ThùyMâu Thanh Thủy.

Hoàng Thùy khoe nhan sắc rạng rỡ, toát lên thần thái của một đương kim Hoa hậu tương lai. Có kinh nghiệm làm người mẫu và từng sải chân trên nhiều sàn diễn thời trang, nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi mà cựu HLV The Face Vietnam 2017 muốn chinh phục.

Là một trong những ứng cử viên nặng lý của cuộc thi năm nay, Mâu Thanh Thủy nổi bật trong bộ đầm vàng rực rỡ. Cô quyết tâm sở hữu vương miện Empower để truyền cảm hứng và câu chuyện về nghị lực của mình đến tất cả những ai có ước mơ, khát vọng giống mình.

Thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Tiên gây ấn tượng bởi nhan sắc lai Tây cùng mái tóc xoăn phồng cá tính.

Các thí sinh đều chọn cho mình những bộ trang phục lộng lẫy, khoe đường cong quyến rũ.

Thí sinh H’hen Niê gây chú ý với mái tóc ngắn đầy cá tính.

Mỹ Duyên (góc phải) - gương mặt quen thuộc của team Lan Khuê.

Á hậu Lệ Hằng

Võ Hoàng Yến

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất