Giải Trí

Hoàng Thuỳ chiến thắng áp đảo, giành phần thưởng đầu tiên ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Với 135.000 lượt like, 112.000 lượt bình luận và 24.700 lượt chia sẻ, Hoàng Thuỳ trở thành thí sinh giành chiến thắng vòng bình chọn online của cuộc thi năm nay.

Mới đây, thông qua fanpage chính thức, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 công bố danh sách Top 3 thí sinh cuộc thi ảnh Futurista - Universe Online gồm: Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ và thí sinh da màu Cẩm Tiên.

Với Với 135.000 lượt like, 112.000 lượt bình luận, 24.700 lượt chia sẻ, Hoàng Thuỳ trở thành thí sinh giành chiến thắng vòng bình chọn online của cuộc thi năm nay và nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Mâu Thuỷ, Cẩm Tiên - 2 thí sinh còn lại trong top 3 cũng được trao giải phụ 5 triệu đồng.

Là người đẹp cực kỳ gây chú ý tại The Face vừa qua, việc Hoàng Thuỳ dẫn đầu vòng bình chọn online tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không nằm ngoài dự đoán của khán giả.

Tuy nhiên, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng cho biết chiến thắng ở vòng bình chọn này không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của cuộc thi năm nay. Để có thể giành được vương miện cao quý, các người đẹp phải nỗ lực hết mình nhằm tỏa sáng trong suốt hành trình sắp tới.

Hoàng Thuỳ sinh năm 1992, đến từ Thanh Hoá. Dù không sở hữu nhan sắc chuẩn Á Đông nhưng bằng kinh nghiệm lâu năm tại làng mẫu, hình thể nổi bật với số đo 3 vòng 81-58-90, chiều cao 1,79 m, cô vẫn được đánh giá là đối thủ “nặng ký” của các người đẹp khác tại Miss Universe Vietnam 2017. 

Dù nhan sắc không chuẩn Á Đông…

…nhưng thân hình và kinh nghiệm người mẫu của Hoàng Thuỳ lại “không phải dạng vừa”.

Ngoài ra, sức hút không thể phủ nhận tại The Face mùa 2 của người mẫu gốc Thanh Hoá cũng là “đòn bẩy” giúp cô phần nào nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng khi thi Miss Universe Vietnam năm nay.

Từ vai trò người mẫu đến HLV một cuộc thi rồi lại trở thành thí sinh Hoa hậu, Hoàng Thuỳ không chỉ gây tò mò mà còn khiến nhiều người hết sức mong chờ, đón đợi sự thể hiện của cô trong “đấu trường” nhan sắc mang tầm cỡ quốc gia sắp tới.

Đến với Miss Universe Vietnam, Hoàng Thuỳ có lợi thế nhất định khi là HLV vừa bước ra từ The Face.

Fan hoàn toàn có quyền kỳ vọng việc người đẹp sẽ “làm nên chuyện” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất