Giải Trí

Hoàng Thuỳ chia sẻ nỗi đau với đồng bào miền Trung sau cơn bão số 12 lịch sử

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cựu HLV The Face Vietnam đồng cảm với nỗi đau mà người dân các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên phải gánh chịu sau cơn bão Damrey.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Hoàng Thuỳ có những chia sẻ với các nạn nhân xấu số cũng như hàng loạt gia đình phải hứng chịu hậu quả nặng nề sau cơn bão số 12.

Là người con của quê hương Thanh Hoá, hơn ai hết Hoàng Thuỳ là người đồng cảm nhất với thiên tai mà người dân nơi đây phải gánh chịu vì mảnh đất nuôi cô lớn khôn cũng phải trải qua nhiều cơn bão, lũ hàng năm.

“Tuổi thơ Thuỳ từng trải qua rất rất nhiều cơn bão lụt cùng với gia đình và làng xóm. Cảnh thiếu thốn khó khăn, trong những ngày bão gió và mất mát là những điều vô cùng khủng khiếp” - cựu HLV The Face Vietnam tâm sự.

Hoàng Thuỳ chia sẻ nỗi đau với những nạn nhân xấu số trong cơn bão số 12 vào ngày 4/11.

Nữ người mẫu sinh năm 1992 cho biết những khó khăn gặp phải đã làm cô mạnh mẽ và dũng cảm hơn khi đương đầu với sóng gió và cuộc đời.

“Thuỳ biết rằng những con người sinh ra ở Miền Trung cũng kiên cường, mạnh mẽ và dũng cảm. Thuỳ cầu mong họ và chính gia đình của mình ở Miền Trung luôn bình an và mạnh mẽ vượt qua những khó khăn này. Cầu nguyện cho những người đã mất” - chân dài gốc Thanh Hoá viết.

Các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng chung nỗi đau với đồng bào miền Trung ruột thịt.

Vừa qua, Damrey - cơn bão được đánh giá là lớn nhất 20 năm qua đổ bộ các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên trong đó chịu thiệt hại nhiều nhất phải kể đến hai tỉnh Khánh Hoà và Phú Yên. 108 người chết, hàng ngàn ngôi nhà bị đổ sập và tốc mái. Chưa bao giờ khúc ruột miền Trung phải gánh chịu hậu quả nặng nề nhiều như lúc này.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất