Giải Trí

Hoàng Thùy bật khóc khi bị Phạm Hương chất vấn lạm dụng quá nhiều ca dao, tục ngữ

Thiên Bảo
Chia sẻ

Mạnh mẽ như Hoàng Thùy mà còn phải bật khóc trước màn chất vấn đầy căng thẳng với đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương.

Mới đây, đoạn teaser ngắn xoay quanh tập 1 của show thực tế thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được hé lộ đã cho khán giả thấy được sự hồi hộp, gay cấn ngay từ những phút đầu.

Vốn được nhiều khán giả yêu mến từ sau chương trình Gương mặt thương hiệu 2017 ở vai trò HLV, Hoàng Thùy đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trước lời nhận xét có gương mặt giống người mẫu hơn là Hoa hậu, Hoàng Thùy đã đọc một câu tục ngữ: “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”.

Sở hữu chiều cao chuẩn mẫu cùng số đo 3 vòng bốc lửa, Hoàng Thùy tự tin tuyệt đối vào nhan sắc của bản thân.

Được khán giả ưu ái gọi là “Thánh ca dao tục ngữ”, tuy nhiên điểm mạnh này của Hoàng Thùy lại khiến cô gặp rắc rối tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Tuy nhiên, ngay sau đó, Phạm Hương đã chất vấn: “Tôi thấy em liên tục sử dụng ca dao tục ngữ, em có nghĩ rằng việc sử dụng quá nhiều như vậy là lạm dụng hay không?”. Câu nói ấy dường như đã chạm đến lòng tự ái của Hoàng Thùy khiến cô bật khóc nức nở.

Phía BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng xác nhận Hoàng Thùy khóc vì phần chất vấn của Phạm Hương.

Hoàng Thùy bật khóc trước câu chất vấn của Hoa hậu Phạm Hương?

Ở một diễn biến khác, Mâu Thủy - ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu năm nay cũng đã tuyên bố mình và Hoàng Thùy đến với cuộc thi đều bắt đầu từ con số 0. Việc này cho thấy sự công bằng của cuộc thi năm nay, dù Mâu Thủy và Hoàng Thùy đã có kinh nghiệm từ trước.

Mâu Thủy đang được nhiều khán giả đặt niềm tin sẽ đoạt ngôi vị cao nhất tại Hoa hâu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mâu Thủy đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bắt đầu từ con số 0.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất