Giải Trí

Hoàng Rapper xác nhận Will và Kaity Nguyễn sẽ đính hôn

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Theo Hoàng Rapper, tiệc đính hôn của cặp đôi "Em chưa 18" Will - Kaity Nguyễn diễn ra vào ngày 17/6 tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM.

Mới đây, người hâm mộ khá xôn xao khi xuất hiện thông tin Will - Kaity Nguyễn sẽ tổ chức lễ đính hôn. Thậm chí, NTK Lý Quí Khánh đăng tải trên Facebook cá nhân về hình ảnh cặp đôi Em chưa 18 đến thử đồ cưới với dòng trạng thái: “Sao còn trẻ mà tính đến ngày đặc biệt rồi?”.

Ngoài ra, Hoàng Rapper cũng úp mở về tin vui của Will và Kaity Nguyễn ở trang cá nhân. Điều này càng khiến mọi người thêm hoang mang vì tuổi đời của Will hay Kaity Nguyễn còn khá trẻ.

Kaity Nguyễn - Will.

Trước những dấu hỏi lớn của công chúng, Hoàng Rapper đã xác nhận mình được mời làm MC cho tiệc đính hôn của cặp đôi Em chưa 18.

“Tôi được mời dẫn chương trình cho tiệc đính hôn của Kaity và Will. Tiệc đính hôn diễn ra vào lúc 18h ngày 17/6 tại một trung tâm tiệc cưới - nơi đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu dự án phim Em chưa 18” - Nam rapper chia sẻ với Zing.vn.

Hoàng Rapper.

Về phía mình, ca sĩ Will từ chối trả lời các câu hỏi liên quan tới Kaity Nguyễn. Quản lý truyền thông của Will cho biết thêm khi nào có thông tin chính thức sẽ thông báo cho người hâm mộ.

Trong khi đó, đại diện của nữ diễn viên Kaity Nguyễn lại cho biết ngày 17/6 chỉ là buổi ra mắt MV mới và được làm theo concept tiệc đính hôn.

Liệu Will và Kaity Nguyễn có tổ chức tiệc đính hôn thật?! Tất cả sẽ có câu trả lời vào ngày 17/6 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất