Giải Trí

Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu: Cơ hội sự nghiệp mỏng manh trong tương lai?

Chia sẻ

Liên tiếp hai ngày này, các phương tiện truyền thông lớn của Trung Quốc cho hay, các dự án phim và show có mặt hai nghệ sĩ đều tìm cách thoái lui. Động thái cho thấy sự lo lắng trước đó của fans dần trở thành hiện thực.

Hàng loạt show truyền hình, phim ngừng lên sóng hoặc tìm người thay thế

Hoàng Cảnh DuHứa Ngụy Châu một bước thành sao sáng nhờ Thượng ẩn. Nhưng cũng vì đề tài phim đồng tính, các nguồn tin cho biết, Cục phát thanh điện ảnh và truyền hình đã ra tối hậu thư với các nhà đài hạn chế tối đa hoạt động của hai nghệ sĩ này. Kéo theo đó, các show quay dở của họ buộc bị giảm tải hoặc cắt bỏ. Theo tin tức, Happy Camp phải dời lịch phát sóng show tuần này - có sự góp mặt của Cảnh Du và Ngụy Châu mặc dù đã quay xong. Đài cũng chưa lên tiếng về thời điểm phát sóng.

Hãng tin Phượng Hoàng cố gắng liên lạc với phía đài Hồ Nam về thông tin trên nhưng đài không bắt máy.

Cảnh Du từng được giới thiệu như một thành viên của Amazing Race nhưng nhiều khả năng sẽ bị thay đổi.

Cảnh Du từng được giới thiệu như một thành viên của Amazing Race nhưng nhiều khả năng sẽ bị thay đổi.

Nguồn tin từ đài Thâm Quyến cho biết, Hoàng Cảnh Du vốn được xác định tham gia show Amazing Race. Song, đài Thâm Quyến đang tìm cách khẩn trương thay người. Theo tin tức từ Sina, Lưu Sướng đã được mời thay vị trí Hoàng Cảnh Du.

Quả thật chúng tôi đã phải gạch tên Hoàng Cảnh Du. Dù sao việc này cũng do phía Cục đưa ra chỉ thị, dù không có quyết định văn bản rõ ràng nhưng tất cả đơn vị truyền hình đều phải quan sát và cẩn trọng”, một quan chức đài Thâm Quyến cho hay trên Nam Đô.

Không chỉ thế, dự án phim Bán yêu khuynh thành do Hoàng Cảnh Du đóng cũng đang gặp trục trặc. Tin tức tiết lộ, phim này anh đã đóng được không ít cảnh quay nhưng nhiều khả năng sẽ phải dừng phim. Phía đại diện ê-kíp phim chia sẻ trên Phượng Hoàng: “Tạm thời chúng tôi chưa có thông tin cụ thể chỉ đạo, nhưng thực tế Cảnh Du trong phim này chỉ có ít cảnh thôi”.

Phía Hứa Ngụy Châu theo nguồn tin còn gặp khó khăn hơn. Thời điểm này, hai nghệ sĩ chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Họ đang tập trung cho sự kiện tại Bangkok vào ngày 17/4 này.

Cơ hội nào cho Cảnh Du và Ngụy Châu tại Trung Quốc?

Với nhiều người, quyết định của Cục nếu là thật thì khó có thể chấp nhận. Nhưng tại Trung Quốc, chính quyền nước này luôn quản chặt mảng văn hóa.

Đó là lý do, Xuân quang xạ tiết - phim đồng tính nổi tiếng do Lương Triều Vy đóng là sản phẩm của điện ảnh Hong Kong.

resize_hoangcanhdu1

Thang Duy năm xưa được cả thế giới đón nhận khi đóng Sắc giới của Lý An. Cô trở thành sao, được o bế, nhiều nhà quảng cáo mời gọi. Nhưng sau đó, do lệnh của Cục, cô trở thành nhân vật bị cấm vận 3 năm. Thời gian đó, ngay cả lễ trao giải điện ảnh Hong Kong, khi Thang Duy nhận giải cũng đã bị cắt bỏ.

Vì thế, với việc Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu nếu muốn hoạt động tại Trung Quốc thời gian tới không hề dễ dàng. Dù họ có thể đẩy mạnh thị trường ngoài Đại lục như Đài Loan, Hong Kong hay các quốc gia Đông Nam Á.

Không ít người lo ngại, tương lai sự nghiệp của hai chàng trai sẽ vô cùng mỏng manh - ít nhất là trong vài năm tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất