Giải Trí

Hoàng Bách gây tranh cãi gay gắt khi nhận xét về 'văn minh'

Hương Ngân
Chia sẻ

Hoàng Bách vô cùng ngạc nhiên trước 1 sự kiện dành cho trẻ em lại được tổ chức tốt, văn minh đến thế.

Trên trang cá nhân, Hoàng Bách bày tỏ sự tiếc nuối khi cả gia đình không thể hội ngộ với gia đình MC Phan Anh, đạo diễn Trần Lực trong 1 sự kiện cũng như ca ngợi sự “văn minh” của sự kiện này. Ngay lập tức, anh nhận được nhiều sự ủng hộ của fan nhưng đồng thời cũng gây ra tranh cãi gay gắt.

Hoàng Bách

Những chia sẻ của Hoàng Bách đã gây ra khá nhiều tranh cãi.

160824starHB-1

Ông bố mẫu mực của showbiz Việt vô cùng ngạc nhiên trước 1 sự kiện dành cho trẻ em lại được tổ chức tốt, văn mình đến thế! Đồng thời anh cũng khẳng định, nếu được tổ chức tốt, ý thức văn minh của người Việt không hề thua kém bất kì đâu trên thế giới.

Không thể tưởng tượng… quang cảnh của một lễ hội chơi cho trẻ em lại thế này!

Bố cháu trước giờ không dám chê bôi cái gì cả nhưng quả thật trong tiềm thức của bố cháu các lễ hội, các sự kiện thường bắt đầu bằng chen lấn xô đẩy và kết thúc bằng rác thải bừa bãi. Hôm nay bố cháu thấy cần phải thay đổi ngay suy nghĩ này.

Gần 10.000 người trong một lễ hội chơi - Vậy mà không hề chen lấn xô đẩy, cứ xếp hàng ngay ngắn, kiên trì chờ đến lượt nhận quà, đến lượt chơi dù là trời mưa nặng hạt.

Nhìn xuống mặt đất từ đầu buổi đến cuối buổi, suốt cả quá trình lễ hội diễn ra, không hề có một cọng rác.

Một rặng ổi trĩu chịt quả, không ai thò tay hái một quả nên còn nguyên vẹn sau khi lễ hội kết thúc.

Tuy nhiên không ít facebooker không tin vào điều này, bình luận khá ác ý thậm chí có người còn cho rằng Hoàng Bách “ăn tiền” của nhãn hàng để PR cho sự kiện.

160824starHB-2

Đông đảo người tham gia sự kiện này cũng như MC Phan Anh đưa ra nhưng bằng chứng rõ ràng về sự Văn minh của Lễ hội Chơi tại Vùng đất tò mò này. Một số ý kiến còn cho rằng: đây là sự kiện đẳng cấp mà bắt nguồn chính từ sự văn minh.

160824starHB-3

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất