Giải Trí

Hoãn thi hành án nữ thực tập sinh hút sa cùng T.O.P

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau 2 tháng T.O.P nhận tuyên án chính thức về hành vi vi phạm pháp luật của mình, đồng phạm Han Seo Hee lại được hoãn thi hành án.

Hôm 16/6, phiên tòa xét xử Han Seo Hee - đồng phạm hút cần sa cùng T.O.P - chính thức diễn ra tại Tòa án trung tâm Seoul, Hàn Quốc.

Theo đó, căn cứ vào điều luật liên quan đến việc quản lý sử dụng chất cấm, Tòa tuyên phạt nữ thực tập sinh 22 tuổi phải chịu án treo trong 4 năm cùng 120 giờ cai nghiện và phải chịu khoản phạt 870.000 won (khoảng 18 triệu VND). Nếu trong thời gian chịu quản chế, Han Seo Hee lại tái phạm, cô sẽ bị bị phạt 3 năm tù giam. Hoặc nếu phạm phải một tội danh khác, hình phạt của cô sẽ bị cộng dồn.

Tuy nhiên, sáng 20/9, Tòa án đưa ra quyết định hoãn thi hành án đối với Han Seo Hee sau khi cô đệ đơn kháng cáo. Tòa giải thích rõ: “Mặc dù các cáo buộc không nhẹ nhưng Han đã thành thật thừa nhận tội danh của mình, điều này cho thấy cô ấy vẫn muốn duy trì các mối quan hệ cùng gia đình và xã hội”.

Trả lời với tờ Star News trước đó, Han Seo Hee cũng thật thà thừa nhận tội lỗi mà mình phạm phải đồng thời kiểm điểm sâu sắc hành vi sai trái đã gây ra. Tuy nhiên, cô thẳng thắn bày tỏ: “Tôi chưa bao giờ thuyết phục người đó hút cần sa, cần sa dạng lỏng cũng không phải của tôi. Có quá nhiều thứ bị sai sự thật nhưng tôi không thể giải thích tất cả nhưng những người tin tôi sẽ tin tôi, những người không tin sẽ không tin”.

Han Seo Hee và T.O.P trên bản tin thời sự.

Về phía T.O.P, nam ca sĩ bị kết án hai năm tù treo, chịu phí phạt 12.000 won (tương đương hơn 242.000 đồng) và lĩnh án vào tháng 10 sắp tới.

Hiện tại, vụ án của T.O.P cùng Han Seo Hee đã chính thức khép lại. Cả hai đều cho biết sẽ kiểm điểm sâu sắc. Riêng Han Seo Hee nói thêm: “Tôi đang chịu quản chế, tôi không có kế hoạch nào cả nhưng qua giai đoạn này tôi sẽ nghĩ về tương lai”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất