Giải Trí

Hoài Lâm: 'Tôi hoang mang vì cảm xúc với dòng nhạc xưa đang chết dần'

An An
Chia sẻ

Vắng bóng khỏi showbiz suốt một thời gian dài, cậu con trai nuôi 21 tuổi của Hoài Linh từng đắm chìm trong sự hoang mang đến tột cùng khi đứng trước một ngã giao vô định với tình yêu dành cho dòng nhạc xưa trong trái tim ngày càng vơi dần.

Trước khi biết đến Hoài Lâm thông qua chương trình Gương mặt thân quen, gần như tôi không hề biết một chút thông tin gì về anh chàng sinh năm 1995 này. Chỉ đến khi Hoài Lâm làm mưa làm gió với những màn hóa thân mà nhiều người ví không hề thua kém, thậm chí còn vượt trội hơn “bản gốc”, tôi mới thực sự có ấn tượng và “để mắt” tới con nuôi của danh hài Hoài Linh giữa showbiz Việt muôn màu muôn vẻ.

Hẹn gặp giọng ca Có khi vào một buổi chiều thứ 6, trái với vẻ năng động, hoạt bát thường thấy trên sân khấu, Hoài Lâm tạo cho người đối diện một cảm giác nếu nói gần gũi thì không đúng nhưng để quả quyết rằng anh chàng này xa cách thì cũng không phải. Hoài Lâm chậm rãi, từ tốn. Nhiều lúc, nam ca sĩ nói nhỏ nhẹ và ngắt quãng đến mức nói không chú ý thì khó có thể nghe rõ được. Ở Hoài Lâm, tôi cảm thấy anh có một nỗi niềm gì đó to lớn lắm. Nỗi niềm này bao trùm, phủ quanh trái tim và tâm hồn Hoài Lâm để rồi khiến anh mỗi khi nhắc đến nó, gương mặt lại nở nụ cười với nỗi buồn đong đầy nơi khóe mắt.

Trái với vẻ đề phòng lúc đầu, sau hơn nửa tiếng trò chuyện, Hoài Lâm dần mở lòng hơn. Từng một thời tạm gọi là đứng ở vị trí “đỉnh cao” trong sự nghiệp khi vô cùng được săn đón, chàng Gạo không ngần ngại lý giải nguyên nhân khiến anh quyết định vắng bóng khỏi showbiz suốt quãng thời gian vừa qua cũng như những băn khoăn, trăn trở anh luôn đau đáu về tình yêu và niềm đam mê nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất