Giải Trí

Hoài Lâm gọi bạn gái là 'Vợ', hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 22

Hương Ngân
Chia sẻ

Ca sĩ Hoài Lâm không giấu được niềm vui vì tình cảm, sự quan tâm mà người yêu dành cho mình. Trong khi đó, bên cạnh việc chúc mừng sinh nhật "nửa kia" trên Facebook, Lư Bảo Hoàng Ngọc còn bí mật tặng món quà ngọt ngào, lãng mạn.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 22 (ngày 1/7), Hoài Lâm không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi đón tuổi mới bên bạn gái. “Cảm ơn em! Vợ tuyệt vời của anh” - Hoài Lâm gửi lời cảm ơn tới Hoàng Ngọc trên Instagram cá nhân.

Đồng thời, nam ca sĩ còn đăng tải bức ảnh khung cảnh lãng mạn cùng món quà đặc biệt do đích thân bạn gái chuẩn bị.

Hoài Lâm khoe món quà sinh nhật của bạn gái tặng.

Trong khi đó, trên Facebook cá nhân của mình, Hoàng Ngọc cũng không quên gửi lời chúc tới bạn trai. “Happy Birthday cưng! Be thankful for all you have, because you neva know what will happen next! I love you! 6 năm rùi, nhưng năm đầu tiên dự sinh nhật công khai” - Bạn gái Hoài Lâm viết.

Hoàng Ngọc cũng không quên chúc mừng sinh nhật bạn trai.

Sau 6 năm quen nhau, đây là lần đầu tiên Hoài Lâm và Hoàng Ngọc được công khai đón sinh nhật.

Kể từ khi công khai tình cảm với Lư Bảo Hoàng Ngọc, Hoài Lâm gặp không ít áp lực từ gia đình và công chúng. Song cả hai vẫn đến với nhau và dành tình yêu ngọt ngào cho đối phương, cũng như dần nhận được sự ủng hộ từ mọi người.

Lư Bảo Hoàng Ngọc là cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc. Dù cả gia đình theo nghệ thuật nhưng cô nàng lại chuyển hướng làm kinh doanh. Bạn gái của Hoài Lâm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu.

Hoàng Ngọc xinh đẹp dưới góc máy quay của Hoài Lâm.

Hoài Lâm thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm bên bạn gái.

Trải qua những sóng gió, cặp đôi đang có ngày tháng hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất