Giải Trí

Hoắc Kiến Hoa bị lên án không đáng mặt đàn ông vì để mặc fan mắng nhiếc vợ thậm tệ

An Nhiên
Chia sẻ

Trong khi Lâm Tâm Như bị chính fan của Hoắc Kiến Hoa chửi bới thậm tệ, nam diễn viên lại tỏ ra thờ ơ và trả lời thiếu trách nhiệm.

Ngày 28/10, công ty quản lý của Lâm Tâm Như đã chính thức phát đơn kiện cũng người chửi bởi cô trên mạng xã hội và tung tin đồn thất thiệt như “Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa cưới nhau để PR”, “Hoắc Kiến Hoa bị ép cưới”, “Lâm Tâm Như đã xảy thai”. Những tin đồn này ảnh hưởng không tốt tới tâm trạng của nữ diễn viên khiến cô phải dùng tới pháp lý để đòi lại công bằng cho mình.

lam-tam-nhu1 lam-tam-nhu2

lam-tam-nhu4

Những tin đồn chửi bới Lâm Tâm Như do chính người hâm mộ Hoắc Kiến Hoa gây ra.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như kết hôn vào ngày 31/7 vừa qua, niềm vui chưa được bao lâu những tin đồn không hay về cặp đôi đã liên tục lộ ra. Lý do là bởi khuôn mặt lạnh tanh của nam diễn viên trong suốt sự kiện trọng đại của đời mình. Hầu như những bức ảnh chụp được chỉ thấy khuôn mặt hạnh phúc của Lâm Tâm Như và vẻ mặt cau có khó chịu của Hoắc Kiến Hoa. Sau đó, mỗi lần xuất hiện cùng nhau, Hoắc Kiến Hoa luôn thể hiện cảm xúc lạnh nhạt khiến cho dư luận lo lắng về hạnh phúc thực sự của cặp đôi.

hoac-kien-hoa

Hoắc Kiến Hoa nhăn nhó trong đám cưới.

hoac-kien-hoa2

Đi dạo chơi cùng vợ nhưng anh rất lạnh nhạt và tỏ ra khó chịu.

Ngày 29/10 tại buổi họp báo phim điện ảnh “Trò chơi trốn tìm” , trả lời câu hỏi về những tin đông không hay mà vợ mình đang gặp phải, Hoắc Kiến Hoa chỉ trả lời ngắn gọn: “Không cần để ý đến bọn họ là được.” Nhiều người hâm mộ cho rằng, đó chính là tình cách đặc biệt của nam diễn viên Đài Loan, luôn không quan tâm tới những thị phi bên ngoài, giữ kín đời sống cá nhân của mình, chỉ chuyên tâm diễn xuất.

Tuy nhiên, không ít công chúng bày tỏ sự bức xúc, họ cho rằng Hoắc Kiến Hoa không đáng mặt đàn ông khi không thể nói rõ ràng để bảo vệ vợ mình. Sự lạnh nhạt của Hoắc Kiến Hoa vấp phải chỉ trích từ rất đông người hâm mộ. Nhiều người còn so sánh hành động của anh với Lâm Chí Dĩnh, Huỳnh Hiểu Minh, Lý Thần, những sao nam luôn lên tiếng bảo vệ người thương của mình trước những tin đồn vô căn cứ của cư dân mạng.

hoa

Thái độ lạnh nhạt dù cho có những kẻ ác ý với vợ mình khiến nam diễn viên nhận chỉ trích.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất