Giải Trí

Hóa ra cũng có điều khiến Song Joong Ki bất lực không thể làm!

Mini
Chia sẻ

Trong điểm dừng chân cuối cùng của tour fan meeting tại Đài Loan, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã bật mí nhiều bí mật của bản thân với người hâm mộ.

Ngày 25/6, Song Joong Ki có buổi giao lưu cùng 4.000 fan tại Đại học Quốc gia Đài Loan. Chia sẻ trong sự kiện, anh cho biết: “Tôi đến để được gặp gỡ các bạn fan Đài một lần nữa sau 4 năm. Cảm ơn các bạn vì đã chào đón tôi với nụ cười rạng rỡ kể từ lúc tôi đặt chân đến sân bay”.

Đầu tiên, anh chàng tiết lộ các sự thật về mình với các fan, ví dụ như bản thân đã nghịch ngợm thế nào hồi mẫu giáo, và kỹ năng nấu nướng ra sao. Song Joong Ki bày tỏ: “Tôi là người không gọn gàng lắm đâu, con người tôi có phần bừa bộn hơn”. Nói về tài bếp núc, anh bật mí: “Tôi không giỏi nấu nướng, nên bạn bè của tôi thậm chí còn chả thèm đụng vào những món tôi nấu”.

Song Joong Ki diện thời trang retro

Song Joong Ki trong buổi fan meeting tại Đài Loan.

Chàng diễn viên sau đó đã gây tiếng cười cho mọi người khi mặc trang phục của nam chính bộ phim Đài Loan Our Times, đây cũng là bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực tại Hàn Quốc. Anh diện quần áo mang phong cách retro cùng giày trượt, và thể hiện ca khúc A Little Happiness trong Our Times.

song-joong-ki-2

Ngoài ra, đoạn tin nhắn video của Tăng Chí Vỹ, nam diễn viên kỳ cựu hàng đầu của Đài Loan cũng được bật mí. Trong đoạn video, Tăng Chí Vỹ phát biểu: “Tôi nghe nói rằng Song Joong Ki là một người rất tuyệt vời và hay khiêm nhường. Họ nói cậu ấy là fan của tôi, nhưng thật ra tôi mới thực sự là fan của cậu ấy. Diễn xuất của cậu ấy trong bộ phim Hậu duệ mặt trời quả thật xuất sắc. Nếu có cơ hội, tôi muốn được làm việc cùng cậu”.

Gummy và Song Joong Ki giao lưu cùng fan

Gummy và Song Joong Ki giao lưu cùng fan.

Trong sự kiện, nữ ca sĩ Gummy cũng khiến các fan phấn khích khi bất ngờ xuất hiện và trình diễn ca khúc You are My Everything, nhạc phim Hậu duệ Mặt trời.

Nhìn lại về chuyến lưu diễn châu Á, anh chia sẻ: “Đây thật giống như mơ và có những khoảnh khắc mà tôi dường như vẫn chưa thể tin được. Tôi cảm thấy rằng mình đã nhận được quá nhiều tình cảm, và tôi đã lo lắng rất nhiều về việc làm thế nào để đáp trả lại tình cảm của tất cả các bạn”.

Song Joong Ki khởi động chuyến lưu diễn fan meeting hồi tháng 4, và anh đã đặt chân đến Thái Lan, Hồng Kông, và nhiều địa điểm tại Trung Quốc như Bắc Kinh, Vũ Hán, Quảng Châu, Thâm Quyến, Thượng Hải, và Thành Đô, trước khi dừng chân ở Đài Loan. Chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á của anh thành công mỹ mãn

song-joong-ki-3

Chia sẻ

Bài viết

Mini

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất